Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn dự khai giảng năm học mới với thầy, trò Trường THCS Lê Quý Đôn

Công Nghĩa
08:47, 05/09/2023

(ĐN)- Sáng 5-9, trên 700 ngàn học sinh cùng với hàng triệu học sinh cả nước dự lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến dự và chung vui với thầy và trò các nhà trường.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THCS Lê Quý Đôn (TP.Long Khánh)
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THCS Lê Quý Đôn (TP.Long Khánh)

Trường THCS Lê Quý Đôn là một trong những cơ sở giáo dục - lá cờ đầu của TP.Long Khánh. Trường đã được công nhận là trường chuẩn quốc gia của tỉnh. Năm học này nhà trường có trên 1.100 học sinh, trong đó có trên 300 học sinh lớp 6 đầu cấp.

Lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT và TP.Long Khánh dự lễ khai giảng tại Trường THCS Lê Quý Đôn
Lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT và TP.Long Khánh dự lễ khai giảng tại Trường THCS Lê Quý Đôn

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đã đến dự lễ khai giảng tại Trường THCS Lê Quý Đôn (TP.Long Khánh). Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thanh Sơn đã tặng nhà trường lẵng hoa của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, gửi lời chúc tốt đẹp đến thầy và trò, đồng thời kỳ vọng nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới 2023-2024.

Giáo viên và học sinh lớp 6 Trường THCCS Lê Quý Đôn phấn khởi bước vào năm đầu cấp THCS
Giáo viên và học sinh lớp 6 Trường THCS Lê Quý Đôn phấn khởi bước vào năm đầu cấp THCS

Ngay sau nghi thức phát biểu khai giảng năm học mới, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh hồi trống khai trường, đánh dấu thời khắc của năm học mới 2023-2024 chính thức bắt đầu từ hôm nay 5-9.

Trong không khí rộng ràng phấn khởi của ngày khai trường, Phó chủ tịch UBND TP.Long Khánh Bùi Quốc Thể đã trang trọng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và thư chúc mừng năm học mới của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi đến đội ngũ nhà giáo phụ huynh, học sinh, sinh viên, học viên toàn tỉnh.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều