Báo Đồng Nai điện tử
En

Nguyên Bí thư Thành ủy Long Khánh làm Bí thư Thành ủy Biên Hòa

Phương Hằng
14:23, 06/09/2023

(ĐN) - Sáng 6-9, tại Thành ủy Biên Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã chủ trì hội nghị, trao quyết định của Ban TVTU về việc điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban thường vụ Thành ủy và giữ chức Bí thư Thành ủy Biên Hòa đối với đồng chí Hồ Văn Nam, nguyên Bí thư Thành ủy TP.Long Khánh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao quyết định về công tác cán bộ cho đồng chí Hồ Văn Nam
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao quyết định về công tác cán bộ cho đồng chí Hồ Văn Nam

Trước đó vào ngày 28-8-2023, Ban TVTU Tỉnh ủy đã có Quyết định số 1296-QĐ/TU về việc điều động đồng chí Hồ Văn Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Long Khánh đến công tác tại Thành ủy Biên Hòa, kể từ ngày 1-9-2023; chỉ định đồng chí Hồ Văn Nam tham gia Ban chấp hành Đảng bộ, Ban thường vụ Thành ủy và giữ chức Bí thư Thành ủy Biên Hòa, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam nêu rõ, trên cương vị công tác mới, bản thân cần hết sức cố gắng và nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao.

Đồng chí Hồ Văn Nam mong muốn tiếp tục được sự quan tâm chỉ đạo của Ban thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy; sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh; sự chung sức, đồng lòng của hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân TP.Biên Hòa, giúp đỡ bản thân đồng chí và Đảng bộ TP.Biên Hòa hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ, quyết tâm xây dựng TP.Biên Hòa phát triển về mọi mặt, xứng tầm đô thị loại I.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, thời gian khi Biên Hòa chưa kiện toàn được chức danh Bí thư Thành ủy, thì đồng chí Huỳnh Tấn Đạt, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Biên Hòa được giao phụ trách điều hành hoạt động Đảng bộ TP.Biên Hòa, kể từ ngày 1-5-2023 cho đến nay. Ban TVTU đánh giá cao vao trò của đồng chí Huỳnh Tấn Đạt thời gian qua, đã cùng tập thể lãnh đạo thành phố duy trì nền nếp, thúc đẩy các hoạt động phát triển của TP.Biên Hòa và thể hiện trách nhiệm cao của đồng chí khi được giao phụ trách điều hành hoạt động của Đảng bộ TP.Biên Hòa. 

Ban TVTU tin tưởng, với năng lực, kinh nghiệm lãnh đạo ở Đảng bộ TP.Long Khánh, khi về làm Bí thư Thành ủy Biên Hòa - người đứng đầu ở một thành phố có quy mô lớn hơn, một thành phố mang yếu tố hành chính, chính trị của tỉnh, đồng chí Hồ Văn Nam phát huy hết trí tuệ, trách nhiệm, quy tụ được sức mạnh đoàn kết của tập thể lãnh đạo thành phố, trí tuệ của Đảng bộ và nhân dân Biên Hòa để phát triển vững chắc Biên Hòa trong tương lai.

                                                                                                                         Phương Hằng

Tin xem nhiều