Báo Đồng Nai điện tử
En

Không cắt điện trong suốt kỳ nghỉ lễ 2-9

Hoàng Lộc
07:22, 01/09/2023

(ĐN)- Công ty Điện lực Đồng Nai cho biết, trong kỳ nghỉ lễ 2-9 năm nay không thực hiện việc cắt điện. Đồng thời bố trí nhân lực, vật lực ứng trực 24/24 trên phạm vi toàn tỉnh nhằm kịp thời xử lý sự cố gây mất điện.

Kiểm tra điện tại Trạm biến áp 110kV Định Quán (ảnh tư liệu)
Kiểm tra điện tại Trạm biến áp 110kV Định Quán (ảnh tư liệu)

Trong dịp lễ, các đơn vị sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường biện pháp bảo vệ an ninh công trình điện, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại và ném các vật lên đường dây gây vi phạm hàng lang tuyến dây; thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội, các khu vực có tổ chức hoạt động chào mừng lễ Quốc khánh 2-9.

Dự báo của công ty, dịp này phụ tải thấp hơn so với ngày thường do phần lớn các phụ tải công nghiệp ngừng sản xuất. Trong đó, các ngày 1 và 2-9 công suất đỉnh đạt từ 1.370-1.470MW, giảm khoảng 40% so với ngày thường. Với công suất này hoàn toàn đáp ứng đủ cho tiêu thụ đỉnh với độ dự phòng cao, không có trường hợp quá tải đường dây và trạm biến áp. Lưới truyền tải sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh. 

Hoàng Lộc 

Tin xem nhiều