Báo Đồng Nai điện tử
En

Đôn đốc thực hiện công tác chuyển đổi số

Hải Quân
10:28, 04/09/2023

(ĐN) - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, các đơn vị theo ngành dọc, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh đôn đốc công tác chuyển đổi số trên địa bàn.

Tổ công nghệ số cộng đồng ở P.Xuân Thanh (TP.Long Khánh) đến nhà người dân tuyên truyền các nội dung, ứng dụng về chuyển đổi số ở địa phương. <strong>(Ảnh: Hải Quân)</strong>
Tổ công nghệ số cộng đồng ở P.Xuân Thanh (TP.Long Khánh) đến nhà người dân tuyên truyền các nội dung, ứng dụng về chuyển đổi số ở địa phương. (Ảnh: Hải Quân)

Theo đó, để cải thiện, nâng cao các chỉ số về chuyển đổi số của tỉnh trong năm 2023 và những năm tiếp theo; thực hiện chỉ đạo của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tại hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 28-3-2022 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) về chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030, lãnh đạo UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh khẩn trương thực hiện các chương trình, kế hoạch đã đề ra trong năm 2023, xác định các việc cần làm ngay để thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn. Đồng thời, kiện toàn Ban chỉ đạo Chuyển đổi số các cấp, bổ sung đội ngũ cán bộ đủ năng lực tham mưu Ban chỉ đạo công tác Chuyển đổi số đạt hiệu quả.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh giao Sở TT-TT (cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh) tham mưu Ban chỉ đạo tổ chức họp định kỳ hàng tháng để rà soát, đôn đốc thực hiện các nội dung chuyển đổi số của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Đánh giá các chương trình, kế hoạch thực hiện chuyển đổi số của các cơ quan, đơn vị, địa phương và hướng dẫn thực hiện đảm bảo phù hợp với chương trình chung của tỉnh…

Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích