Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động hướng tới kỷ niệm 93 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng

Phương Hằng
13:32, 08/09/2023

(ĐN)- Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15-10-2023) và 24 năm ngày Dân vận cả nước (1999-2023), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có công văn đề nghị ban tuyên giáo các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh hướng dẫn tuyên truyền về nội dung này.

Khối Thi đua số 1 của tỉnh vận động, trao tặng kinh phí xây nhà tình thương trên địa bàn H.Vĩnh Cửu.
Khối Thi đua số 1 của tỉnh vận động, trao tặng kinh phí xây nhà tình thương trên địa bàn H.Vĩnh Cửu.

Theo đó, nội dung tuyên truyền tập trung về tư tưởng, phương pháp “Dân vận” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; các quan điểm của Đảng về công tác dân vận; các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước gắn với phong trào Dân vận khéo trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh một cách thiết thực, hiệu quả. 

Theo Ban Dân vận Tỉnh ủy, một số hoạt động đã và sẽ diễn ra để thiết thực chào mừng 93 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng, là: tổ chức họp mặt, gặp gỡ, giao lưu cán bộ đang làm công tác dân vận cấp tỉnh, cấp huyện; tổ chức hội thảo "Nâng cao hiệu quả công tác dân vận gắn với thực hiện dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh; tiếp tục phát động các tập thể, cá nhân đăng ký thực hiện các mô hình Dân vận khéo ở từng cơ quan, đơn vị...

Dự kiến vào ngày thứ bảy, 14-10-2023, toàn tỉnh đồng loạt ra quân ngày Dân vận cả nước. Mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương làm một công trình hoặc một việc cụ thể thiết thực và có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh.

                                                                                                                           Quỳnh Trang

Tin xem nhiều