Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri kiến nghị sớm triển khai dự án Xây dựng Bệnh viện Đa khoa TP.Biên Hòa

Dạ Thy - Lê Kiệt
21:03, 27/09/2023

(ĐN) - Sáng 27-9, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 3 gồm các đại biểu: Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Công Long, Ủy viên thường trực, Ủy ban Tư pháp của Quốc hội và Đỗ Huy Khánh, Phó giám đốc Sở GD-ĐT đã có buổi tiếp xúc cử tri tại TP.Biên Hòa.

Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Lê Kiệt

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội đã thông tin đến cử tri chương trình làm việc dự kiến của Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tiếp đó, cử tri đã bày tỏ nhiều ý kiến, kiến nghị đến các đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề; trong đó, cử tri bày tỏ vui mừng khi tỉnh Đồng Nai và TP.Biên Hòa ngày càng phát triển, tuy nhiên hạ tầng giao thông hiện nay chưa theo kịp.

Cử tri cũng phản ánh dự án Xây dựng Bệnh viện Đa khoa TP.Biên Hòa đã quá lâu nhưng vẫn chưa triển khai thực hiện; chính sách bảo hiểm xã hội, chế độ hưu trí; việc bồi thường khi nhà nước thu đất; một số trường hợp khó khăn trong việc nhập tạm trú nên chưa làm được căn cước công dân.

Cử tri đã bày tỏ ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Lê Kiệt
Cử tri bày tỏ ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Lê Kiệt

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường đã ghi nhận những ý kiến của cử tri và cho biết sẽ giám sát chặt chẽ việc thực hiện của cơ quan chức năng. Đồng thời, mong muốn bà con cử tri cùng đồng hành, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các cán bộ cơ sở; về phía lãnh đạo địa phương phải có trách nhiệm giải quyết thấu đáo những nội dung mà bà con đã kiến nghị.

Dạ Thy - Lê Kiệt

Tin xem nhiều