Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa khen thưởng 2 tập thể, 10 cá nhân người tốt, việc tốt

Nga Sơn
16:41, 26/09/2023

(ĐN)- Chiều 26-9, Thành ủy, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức khen thưởng 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào nêu gương điển hình người tốt, việc tốt.

Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam và Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh trao giấy khen và hoa cho các tập thể

2 tập thể được khen thưởng là nhóm Biên Hòa xanh, CLB Hỗ trợ đảm bảo an toàn giao thông TP.Biên Hòa. 10 cá nhân được tuyên dương là thành viên tích cực của 2 tập thể trên.

Nhóm Biên Hòa xanh được thành lập vào tháng 6-2023, đến nay đã có trên 100 thành viên. Từ khi thành lập, nhóm đã tổ chức 18 đợt ra quân dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, xử lý các "điểm đen" về rác trên địa bàn thành phố, góp phần bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường trong cộng đồng.

CLB Hỗ trợ đảm bảo an toàn giao thông TP.Biên Hòa hiện có 60 thành viên. Hàng ngày vào buổi tối, các thành viên trong CLB sẽ thay phiên ra quân hỗ trợ người dân gặp sự cố về phương tiện hoặc tai nạn khi tham gia giao thông vào ban đêm, góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Dự và phát biểu tại buổi khen thưởng, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể và các cá nhân nhóm Biên Hòa xanh và CLB Hỗ trợ đảm bảo an toàn giao thông TP.Biên Hòa đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện góp phần bảo vệ môi trường, giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Với những kết quả đã đạt được, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam hy vọng thời gian tới lãnh đạo thành phố cùng các ngành tiếp tục quan tâm, động viên, khích lệ lực lượng đoàn viên thanh niên; đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp cho các phong trào của thành phố. Đồng chí Hồ Văn Nam cũng giao cho Thành đoàn Biên Hòa tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện để nhóm, CLB hoạt động góp phần vào sự phát triển của TP.Biên Hòa.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam cũng gửi lời cảm ơn đến Báo Đồng Nai đã có bài viết kịp thời về hoạt động của nhóm Biên Hòa xanh giúp lãnh đạo thành phố biết đến hành động đẹp của đoàn viên thanh niên và kịp thời biểu dương, khen thưởng. Hy vọng các cơ quan truyền thông tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng những hành động đẹp trên địa bàn thành phố.

Nga Sơn

Tin xem nhiều