Báo Đồng Nai điện tử
En

100 người dự hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả

Hải Quân
16:21, 27/09/2023

(ĐN) - Ngày 27-9, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai - cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389/ĐP) tỉnh phối hợp với Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) tổ chức hội thảo tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả năm 2023.

Ông Phan Minh Nhựt, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) chia sẻ các thông tin tại hội thảo.
Ông Phan Minh Nhựt, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) chia sẻ các thông tin tại hội thảo

Hội thảo thu hút gần 100 cán bộ, công chức, viên chức thuộc các đơn vị thành viên Ban chỉ đạo 389/ĐP tỉnh, huyện tham gia.

Tại hội thảo, hiệp hội VACIP phối hợp cùng các chủ thể liên quan về quyền sở hữu trí tuệ đã hướng dẫn phân biệt thật - giả một số sản phẩm thuộc các thương hiệu như: Tin Dan, Lixil, P&G, Bat, Abbott, Levis, Red Bull Ag, Olaples, Kering, Hermes, Saint-Gobains, Under Amour, Peppa Pig… Bên cạnh đó, đại diện hiệp hội VACIP phối hợp cùng các chủ thể liên quan đã trả lời các thắc mắc, trao đổi về việc phân biệt hàng thật, hàng giả của các thành viên tham gia tập huấn.

Phó cục trưởng phụ trách Cục Quản lý thị trường Đồng Nai Nguyễn Thanh Lâm chia sẻ, hội thảo lần này là dịp để bổ sung, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho các lực lượng chức năng là thành viên của Ban chỉ đạo 389/ĐP tỉnh, huyện. Đồng thời, trang bị thêm kiến thức nhận biết hàng hoá thật, giả trong kinh doanh và hoạt động công tác kiểm tra xử lý vi phạm của các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh.

Hải Quân

Tin xem nhiều