Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi thư chúc mừng khai giảng năm học mới

Công Nghĩa
10:14, 30/08/2023

(ĐN)- Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có thư chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GD-ĐT, các bậc phụ huynh, các em học sinh, học viên, sinh viên toàn tỉnh.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng hoa chúc mừng ngành GD-ĐT chuẩn bị bước vào nhiệm vụ năm học mới
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng hoa chúc mừng ngành GD-ĐT chuẩn bị bước vào nhiệm vụ năm học mới

Trong thư, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực của các cấp, các ngành và những kết quả mà ngành GD-ĐT Đồng Nai đạt được trong năm học 2022-2023. 

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh, năm học 2023-2024 được xác định là giai đoạn bứt tốc của đổi mới giáo dục phổ thông, phát huy những kết quả đạt được, ngành GD-ĐT tỉnh nhà tiếp tục tạo đột phá trong đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT; xây dựng, triển khai kế hoạch năm học mới hiệu quả. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao gắn với tăng cường thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống; xây dựng văn hóa học đường. Tiếp tục góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã đề ra.

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn các bậc phụ huynh phối hợp thường xuyên trong chăm sóc, giáo dục, tạo điều kiện cho con em phát triển toàn diện. Phát huy vai trò quan trọng của gia đình trong giáo dục đạo đức, lối sống và hình thành nhân cách. Các em học sinh, học viên, sinh viên tích cực, chủ động học tập tích lũy kiến thức, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, trang bị kỹ năng sống và làm việc để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể, tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, phối hợp, động viên, khích lệ và tạo điều kiện cho việc học tập, rèn luyện của các em học sinh, học viên, sinh viên cũng như sự phát triển của ngành GD-ĐT tỉnh nhà.

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ tin tưởng sâu sắc rằng, sự cố gắng, nỗ lực của ngành GD-ĐT tỉnh sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, nâng cao chất lượng GD-ĐT của tỉnh nhà thời gian tới.

Công Nghĩa (ghi)

Tin xem nhiều