Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh Thanh Hóa liên kết phát triển du lịch với vùng Đông Nam bộ

Ngọc Liên
17:43, 25/08/2023

(ĐN) - Ngày 25-8, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với TP.HCM tổ chức hội nghị Liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành Đông Nam bộ. Tham dự hội nghị có Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh; lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và TP.HCM; lãnh đạo Sở VHTT-DL các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu và đại diện các điểm du lịch, doanh nghiệp (DN) du lịch lữ hành trong vùng Đông Nam bộ.

Lãnh đạo các tỉnh Đông Nam bộ nhận quà lưu niệm của tỉnh Thanh Hóa

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi mong muốn và kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, các đối tác, các DN du lịch của tỉnh Thanh Hoá, TP.HCM và các tỉnh Đông Nam bộ gặp gỡ, liên kết, hợp tác để đem lại sản phẩm, dịch vụ du lịch hoàn chỉnh với chất lượng cao, giá thành phù hợp, liên kết xây dựng gói sản phẩm kích cầu du lịch nhằm phục hồi ngành du lịch nhanh, bền vững trong thời gian tới.

Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Lê Thị Ngọc Loan tham quan gian hàng trưng bày của tỉnh Đồng Nai tại hội nghị.

Hội nghị đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa các trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh vùng Đông Nam bộ.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích