Báo Đồng Nai điện tử
En

Doanh thu Bưu điện Đồng Nai hơn 211 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 16 tỷ đồng

Kim Liễu
18:53, 18/08/2023

(ĐN) - Chiều 18-8, Bưu điện Đồng Nai tổ chức họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15-8-1945 - 15-8-2023). 

Nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông Mai Liêm Trực (giữa) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bưu điện tỉnh
Nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông Mai Liêm Trực (giữa) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bưu điện tỉnh

Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Bưu chính, viễn thông (nay là Bộ TT-TT), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Bưu điện tỉnh qua các thời kỳ cùng ôn lại truyền thống vẻ vang, niềm tự hào của những người đã và đang công tác trong ngành bưu điện. Đây cũng là dịp để người lao động giao lưu, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Giám đốc Bưu điện tỉnh Nguyễn Như Thuận cho biết, thời gian qua, ngành bưu điện đã khắc phục khó khăn để tập trung sản xuất, kinh doanh, nâng cao uy tín, vai trò chủ lực trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát... Kết quả hoạt động 7 tháng của năm 2023, tổng doanh thu của Bưu điện tỉnh hơn 211 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 16 tỷ đồng, mức thu nhập bình quân đạt 8,5 triệu đồng/người/tháng.

Bưu điện đang triển khai chiến dịch “150 ngày về đích” với các chương trình thi đua, ra quân bán hàng… nhằm mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Kim Liễu

Tin xem nhiều