Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty tổ chức đấu giá biển số xe ô tô lý giải việc đấu giá gặp sự cố

Minh Thành
16:41, 22/08/2023

(ĐN)- Chiều 22-8, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (đơn vị được Bộ Công an chọn tổ chức đấu giá biển số xe ô tô) đã thông tin tới báo chí về kết quả của phiên đấu giá biển số ô tô.

Theo đại diện công ty, ngay trong sáng 22-8, do lượng truy cập vào trang web đấu giá (dgbs.vps.com.vn) tăng đột biến dẫn đến hệ thống gặp sự cố. Chính vì vậy người dân không thể truy cập được vào phòng đấu giá.

Trang web đấu giá biển số xe bất ngờ thông báo tạm dừng đấu giá vì lý do kỹ thuật Ảnh: Chụp màn hình
Trang web đấu giá biển số xe bất ngờ thông báo tạm dừng đấu giá vì lý do kỹ thuật. Ảnh chụp màn hình

Hiện công ty đang tập trung khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất. Người dân đã đặt trước tiền hồ sơ, lệ phí trong phiên thứ nhất sẽ được giữ nguyên số tiền và quyền lợi khi tham gia đấu giá cuộc đấu giá tiếp theo. Công ty sẽ có thông báo cho người dân về thời gian tổ chức lại cuộc đấu giá.

Theo kế hoạch trước đó, cuộc đấu giá phiên thứ nhất diễn ra vào ngày 22-8 với 11 biển số xe ôtô của 10 địa phương là: TP.Hà Nội, TP.HCM, TP.Hải Phòng, TP.Đà Nẵng, TP.Cần Thơ và các tỉnh Bắc Giang, Phú Thọ, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Bắc Ninh. Theo quy định, mỗi cuộc đấu giá sẽ kéo dài trong 60 phút, người trả giá cao nhất sẽ sở hữu biển số của cuộc đấu giá đó.

Minh Thành

Tin xem nhiều