Báo Đồng Nai điện tử
En

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Quốc khánh 2-9 và đại hội Công đoàn Đồng Nai lần thứ XI

Lan Mai
08:51, 27/08/2023

(ĐN) - Tối 26-8, Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao thành phố tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19-8-1945 -19-8-2023); Quốc khánh 2-9 và đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Đồng Nai lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028. Gần 500 cán bộ, đoàn viên, người lao động trên địa bàn thành phố đã tham gia chương trình.

Tiết mục biểu diễn của đoàn viên Công đoàn Trường THCS Hoàng Văn Thụ

Chương trình văn nghệ thu hút 12 tiết mục của cán bộ, đoàn viên, người lao động đến từ 9 Công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia biểu diễn. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và những nét đẹp của mảnh đất, con người Biên Hoà, Đồng Nai…

Đây là hoạt động  tạo không khí vui tươi, phấn khởi để công nhân viên chức lao động có dịp giao lưu văn nghệ, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị sau những ngày làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tiết mục văn nghệ do học trường Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm biểu diễn
Tiết mục văn nghệ do học trường Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm biểu diễn

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa đã thông tin nhanh kết quả Đại hội Công đoàn thành phố lần XI nhiệm kỳ 2023-2028. Trong đó, đại hội đã thông qua 15 chỉ tiêu chủ yếu để triển khai thực hiện nhằm tạo sự đột phát trong hoạt động Công đoàn và nâng cao vai trò chăm lo, bảo vệ quyền lợi đoàn viên, người lao động.

                                                                                                                            Lan Mai

Tin xem nhiều