Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt cặp "vợ chồng" hờ mua bán trái phép chất ma túy

Trần Danh
19:43, 17/08/2023

(ĐN) - Ngày 17-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Anh Thơ (31 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) và Lê Văn Dũ (36 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Anh Thơ bị công an bắt giữ
Lê Văn Dũ và Nguyễn Anh Thơ bị công an bắt giữ

Theo cơ quan công an, Thơ và Dũ sống với nhau như vợ chồng tại H.Hóc Môn (TP.HCM). Do muốn có tiền tiêu xài nên cả hai đã mua ma túy từ các đầu mối ở khu vực TP.HCM mang đến địa bàn TP.Biên Hòa bán cho nhiều đối tượng để kiếm lời.

Trước đó, vào tối 14-8, tại khu vực tổ 13, KP.5A, P.Trảng Dài (TP.HCM), lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa phát hiện và bắt giữ Thơ và Dũ khi 2 đối tượng này đang mang theo ma túy để bán cho khách.

Số ma túy công an thu giữ của các đối tượng
Số ma túy công an thu giữ của các đối tượng

Kiểm tra trong người các đối tượng, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 2 gói ma túy đá và 55 viên ma túy tổng hợp (tổng trọng lượng 120 gram).

Làm việc với công an, Thơ và Vũ khai, số ma túy trên được cả hai mua từ một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) tại khu vực TP.HCM với giá hơn 30 triệu đồng. Sau đó, Thơ và Vũ mang số ma túy này đến địa bàn TP.Biên Hòa bán cho đối tượng khác.

Tuy nhiên, khi Thơ và Vũ  đang mang ma túy đi bán thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh.

Trần Danh

Tin xem nhiều