Báo Đồng Nai điện tử
En

Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh cà phê

03:09, 30/09/2019

Trong những ngày qua giới trẻ Biên Hòa rất quan tâm về sự kiện cửa hàng Smile Coffee sản phẩm của Công ty Nụ Cười Việt một doanh nghiệp phát triển các ứng dụng công nghệ được thành lập từ năm 2017. Ngày 29-9 đã có hơn 400 khách hàng đến dự khai trương và xếp hàng uống café để trải nghiệm việc ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn.

Nắm bắt xu thế phát triển ngành công nghiệp 4.0 hiện nay các chủ Doanh Nghiệp trẻ tập trung theo hướng kinh doanh áp dụng công nghệ internet để tương tác và kết nối khách hàng. Nó đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong thời kỳ phát triển.

Trong những ngày qua giới trẻ Biên Hòa rất quan tâm về sự kiện cửa hàng Smile Coffee sản phẩm của Công ty Nụ Cười Việt một doanh nghiệp phát triển các ứng dụng công nghệ được thành lập từ năm 2017. Ngày 29-9 đã có hơn 400 khách hàng đến dự khai trương và xếp hàng uống café để trải nghiệm việc ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn.

Khách hàng xếp hàng mua nước uống

Ngay sau khi sự kiện khai trương được diễn ra các bạn trẻ đã xếp hàng dài để chờ đến lượt mua cho mình một phần nước uống và kích hoạt nhận chương trình khuyến mãi “Mua 1 ly tặng 9 ly” phải đến 14 giờ chiều cùng ngày lượng khách xếp hàng mới giảm bớt tuy nhiên không khí trong quán vẫn chưa hết nhộn nhịp.

Một khách hàng cho biết “ Em nhận thông tin trên facebook rất thích thú và tò mò với hệ thống chăm sóc khách hàng online và sự kiện khai trương quán mua 1 ly tặng thêm 9 ly mỗi ngày được sử dụng 1 ly cho những ngày tiếp theo. Đây là cách thu hút khách hàng khá độc đáo và ấn tượng vì chúng em không khi nào đi uống café 1 mình. Hơn thế nữa không gian cũng rộng rãi và hiện đại tất nhiên các bạn phục vụ còn chưa quen nên còn hơi chậm chút, nhưng nước uống ngon và giá thành phù hợp. Theo em đây là mô hình kinh doanh tốt nên được phát triển và nhân rộng”.

Khách hàng uống café tại cửa hàng

Ông Nguyễn Minh Cường Tổng giám đốc VietSmile cho biết thêm. “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phân tích tâm lý khách hàng đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Và chọn giải pháp là dùng đòn bẩy công nghệ để phát triển các dịch vụ trước, trong và sau khách hàng. Tài sản lớn nhất của chúng tôi đó là giá trị từ dữ liệu để chủ động tương tác và quảng bá một cách bền vững về các sản phẩm và dịch vụ.”.

image003.jpg
Ông Nguyễn Minh Cường- TGĐ VietSmile

Với giải pháp marketing mới cho doanh nghiệp được ứng dụng sẽ là thách thức không nhỏ với các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ về khách hàng. Nó yêu cầu chính các ông chủ bà chủ phải cập nhật và phát triển trong quá trình hội nhập. Được biết vào 3-2020 VietSmile sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ cho doanh nghiệp của mình.

P.V

Tin xem nhiều