Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 4 giải hạng Nhì quốc gia 2023: Thắng chủ nhà Vĩnh Long, Đồng Nai vững ngôi đầu bảng B

11:06, 09/06/2023

Với hai bàn thắng của Nguyễn Ngọc Hùng và Cao Hoàng Tú, Đồng Nai giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Vĩnh Long ở vòng 4 giải hạng Nhì quốc gia 2023 để vững ngôi đầu bảng B

Ở vòng 4 giải hạng Nhì quốc gia 2023 diễn ra chiều 9-6, tại bảng B, Đồng Nai phải thi đấu trên sân nhà Vĩnh Long. Phải thi đấu trên sân khách, Đồng Nai đối diện với nguy cơ đánh mất ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt của các đối thủ, chỉ kém có 1 điểm.

Thắng Vĩnh Long 2-0, Đồng Nai (áo đỏ) vững ngôi đầu bảng B
Thắng Vĩnh Long 2-0, Đồng Nai (áo đỏ) vững ngôi đầu bảng B

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Bùi Hữu Thái Sơn đã chứng tỏ bản lĩnh của ứng viên cạnh tranh suất vé vào VCK ở bảng đấu này khi giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Vĩnh Long. Nguyễn Ngọc Hùng mở tỷ số ở phút 34 và Cao Hoàng Tú nhân đôi cách biệt ở phút 85 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội Đồng Nai.

Cầu thủ Cao Hoàng Tú (11) cùng các đồng đội ăn mừng khi nhân đôi cách biệt cho đội Đồng Nai
Cầu thủ Cao Hoàng Tú (11) cùng các đồng đội ăn mừng khi nhân đôi cách biệt cho đội Đồng Nai

Trận thắng này giúp Đồng Nai tiếp tục chiếm vị trí dẫn đầu với 8 điểm sau 4 vòng đấu, nhưng sức ép đối với họ vẫn không đổi khi Đồng Tháp và Trẻ TP.HCM cũng đều giành trọn 3 điểm trước các đội khách để duy trì thế bám đuổi với 1 điểm ít hơn. Trong khi chủ nhà Trẻ TP.HCM thắng tối thiểu 1-0 trước Dugong Kiên Giang, chủ nhà Đồng Tháp thắng 3-2 trước Tiền Giang.

Các cầu thủ Đồng Nai vui mừng khi có  bàn thắng mở tỉ số trận đấu
Các cầu thủ Đồng Nai vui mừng khi có bàn thắng mở tỉ số trận đấu

Tại bảng A, Đắk Lắk đã đánh bại đội khách Trẻ SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-0 để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, Trẻ SHB Đà Nẵng đã nhường vị trí nhì bảng cho Trẻ Quảng Nam khi kém 1 điểm, bởi đội bóng xứ Quảng đã có được 1 điểm khi buộc chủ nhà Lâm Đồng phải chia điểm với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu còn lại, Gama Vĩnh Phúc đã có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua Luxury Hạ Long với tỷ số 2-1 sau 2 trận thua liên tiếp. Với 3 điểm giành được, Gama Vĩnh Phúc đã vươn lên 1 bậc và đẩy Luxury Hạ Long rơi xuống vị trí cuối bảng.

Vòng 5 giải hạng Nhì quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào ngày 14-6 tới.

Anh Huy

Tin xem nhiều