Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải Ngoại hạng Anh trở lại

09:02, 07/02/2022

Nếu Việt Nam vừa qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán thì Premier League cũng trải qua kỳ nghỉ đông đúng nghĩa đầu tiên trong lịch sử và rạng sáng 9-2 mới sôi động trở lại.

Nếu Việt Nam vừa qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán thì Premier League cũng trải qua kỳ nghỉ đông đúng nghĩa đầu tiên trong lịch sử và rạng sáng 9-2 mới sôi động trở lại. Do có quá nhiều trận đấu phải hoãn vì các ca nhiễm Covid-19 của cầu thủ, HLV các CLB nên Giải Ngoại hạng Anh đang có một bảng xếp hạng kỳ dị, không thể hiện đúng cục diện đường đua.

MU có cơ hội lớn giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này
MU có cơ hội lớn giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này

Có đội đã đá 24 trận (Chelsea) nhưng có đội như Burnley tuy đứng chót bảng lại mới chỉ đá 19 trận, trong khi Norwich (đứng ngay trên nhóm rớt hạng) đã thi đấu 22 trận. Việc M.U thắng West Ham lọt vào “tốp 4” chỉ là trên lý thuyết, bởi Quỷ đỏ chỉ hơn Arsenal, Tottenham 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 và 2 trận.

Ban tổ chức Premier League đang rất đau đầu khi chưa biết hàng loạt trận đấu bị hoãn sẽ phải nhét vào đâu khi lịch đấu của các CLB đã kín đặc (Chelsea lại phải tham dự FIFA Club World Cup 2022, sắp tới là vòng 1/8 Champions League…). Ở vòng đấu giữa tuần này, các “ông lớn” đều dễ thở. Man City sẽ củng cố thêm ngôi đầu bảng khi tiếp Brentford trên sân nhà, Tottenham tiếp Southampton; làm khách nhưng M.U chỉ phải gặp Burnley, Arsenal gặp Wolves. Đáng chú ý nhất là cặp đấu muộn nhất (2 giờ 45 sáng 11-2), Liverpool tiếp đón Leicester.

Yên Chi

Tin xem nhiều