Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết thúc lượt đi vòng bảng Champions League

10:11, 05/11/2020

Sau lượt trận thứ 3 chỉ còn 4 đội toàn thắng: ĐKVĐ Bayern Munich, Barcelona, Liverpool và Man City, qua đó sớm đặt chân vào vòng 1/8.

Sau lượt trận thứ 3 chỉ còn 4 đội toàn thắng: ĐKVĐ Bayern Munich, Barcelona, Liverpool và Man City, qua đó sớm đặt chân vào vòng 1/8. Chelsea tuy mất 2 điểm trong ngày mở màn trước Sevilla (hòa 2-2) nhưng cũng gần như sẽ cùng với nhà ĐKVĐ Europa League (cùng 7 điểm) đi tiếp khi 2 đội còn lại của bảng E là Krasnodar và Rennes chỉ mới có 1 điểm. Tương tự là trường hợp Juventus trước Dynamo Kiev và Ferencvaros ở bảng G.

Trong các “ông lớn”, sa sút nhất là nhà đương kim á quân PSG. Nhà vô địch nước Pháp đã nhận thất bại thứ 2 sau trận thua trước Leipzig 1-2, đối thủ mùa trước họ thắng đậm 3-0 để vào chung kết. Trong khi đó, sau 2 trận toàn thắng trước PSG và Leipzig, M.U lại cho thấy phong độ phập phù khi thua sốc trên sân đội “lót đường” Istanbul Basaksehir với cùng tỷ số. Kết quả này khiến diễn biến lượt về bảng H sẽ rất căng thẳng.

Bảng B còn bất ngờ hơn. Trước 2 đối thủ chỉ là M’Gladbach và Shakhtar Donetsk nhưng Real Madrid và Inter Milan lại chia nhau 2 vị trí cuối bảng. Rất may trước nguy cơ bị loại sớm, trên sân nhà Real có 3 điểm đầu tiên sau trận thắng nghẹt thở Inter 3-2. Mang về bàn quyết định là bộ đôi cầu thủ 20 và 19 tuổi người Brasil cùng vào sân từ ghế dự bị: Vinicius kiến tạo cho Rodrygo. Cục diện ở bảng này hoàn toàn có thể thay đổi ở lượt về.

Cũng rất khó lường là bảng F khi 3 đội dẫn đầu Dortmund, Lazio và Brugge chỉ hơn kém nhau 1 điểm.

Cùng dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” sau lượt đi với 4 bàn thắng là tân binh Jota của Liverpool, Rashford (M.U), Morata (Juventus) và Haaland (Dortmund). Messi có 3 pha lập công đều từ chấm 11m.

Trung Dũng

Tin xem nhiều