Báo Đồng Nai điện tử
En

HAGL ấn "đèn đỏ" cho XSKT Cần Thơ

10:02, 12/02/2017

Với 6/9 tuyển thủ U.23 trong đội hình, được chơi trên sân nhà và trước đối thủ nhợt nhạt XSKT Cần Thơ, HAGL đã có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2017.

Với 6/9 tuyển thủ U.23 trong đội hình, được chơi trên sân nhà và trước đối thủ nhợt nhạt XSKT Cần Thơ, HAGL đã có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2017. Đặc biệt, điều tích cực nhất trong chiến thắng tưng bừng 3-0 xông đất phố núi đầu xuân này là sự trở lại của Công Phượng. Ngoài 2 bàn thắng ấn định tỷ số rất quyết đoán với kiểu  sút một phát ăn ngay, đội trưởng số 10 HAGL đã tìm lại được sự tự tin với những pha cầm bóng, đảo người, ngoặt bóng lắt léo sở trưởng. Trước khi Công Phượng lên tiếng, Vũ Văn Thanh là người có bàn thắng vàng mở tỷ số, trút bỏ gánh nặng tâm lý cho đội bóng phố núi ở phút 57. Trận thắng đầu tay giúp HAGL thoát khỏi vị trí chót bảng, trao lại “đèn đỏ”cho chính XSKT Cần Thơ.

XSKT Cần Thơ 3-1 HAGL: Văn Thắng lu mờ Công Phượng
XSKT Cần Thơ 3-1 HAGL: Văn Thắng lu mờ Công Phượng

 Như vậy, vòng này chỉ có 2 đội giành trọn 3 điểm trên sân khách là Hải Phòng và Than QN. Thất bại 1-2 trước Hải Phòng là trận thứ 3 liên tiếp Long An chưa biết thắng trên sân nhà, trong khi đó với sự trở lại của đội trưởng Vũ Minh Tuấn Than QN đã xóa được “dớp” trước “kẻ ngổ ngáo” S.Khánh Hòa (mùa trước thua cả 2 trận) với chiến thắng đậm đà 3-0. Dù dẫn trước, nhưng chủ nhà Sài Gòn cũng mất điểm trong trận hòa 1-1 với B.Bình Dương.

Phương Duy

Tin xem nhiều