Báo Đồng Nai điện tử
En

Khó khăn hơn nhưng cũng cứng cáp hơn

09:10, 21/10/2013

Đó là nhận định của HLV Trần Bình Sự về mùa giải thứ 2 tại V-League của Đồng Nai (ĐN). Không còn là tân binh cũng đồng nghĩa ĐN sẽ không còn là yếu tố bất ngờ, các đội sẽ không còn chủ quan, coi thường như mùa trước mà sẽ thận trọng, cảnh giác hơn.

Đó là nhận định của HLV Trần Bình Sự về mùa giải thứ 2 tại V-League của Đồng Nai (ĐN). Không còn là tân binh cũng đồng nghĩa ĐN sẽ không còn là yếu tố bất ngờ, các đội sẽ không còn chủ quan, coi thường như mùa trước mà sẽ thận trọng, cảnh giác hơn. Tuy vậy, nhà cầm quân sang năm sẽ bước sang tuổi 67 vẫn tự tin: “Với những nhân tố mới, nhất định chúng ta sẽ có những bất ngờ mới”. “Các cầu thủ đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trận mạc - vốn là hạn chế lớn nhất của ĐN ở sân chơi V-League, không còn “nai” như mùa trước nữa”  - ông Sự nói.

Với việc ĐN mất gần nửa đội hình chính thức, từ lối chơi đến chiến thuật hầu như sẽ phải làm lại từ đầu, vị HLV người Hải Phòng vừa tái ký hợp đồng sau 3 mùa rưỡi dẫn dắt ĐN từ hạng nhất lên V-League (HLV Trần Bình Sự thay HLV Nguyễn Văn Dũng từ nửa sau mùa giải 2010), trấn an người hâm mộ: Chúng ta vẫn còn nhiều cầu thủ thường xuyên thi đấu trong đội hình chính thức mùa giải vừa qua, như: Thanh Diệp, Hữu Phát, Trường Xuyên, Quang Trung, Khánh Thành, Hữu Thắng, Xuân Thành, Vũ Ân, Đức Thắng, Nguyễn Rodgers…; còn những gương mặt mới sẽ mang lại nguồn sinh khí mới. “Nhưng có một cầu thủ vô cùng quan trọng đó là cầu thủ thứ 12 - khán giả, sẽ không bao giờ mất. Xin người hâm mộ hãy yên tâm đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải 2014” - ông Sự nhấn mạnh.

Dự kiến ngày 11-1-2014, V-League mùa giải mới sẽ khởi tranh. Từ nay đến thời điểm ấy theo kế hoạch, quá trình chuẩn bị của ĐN sẽ trải qua 3 giai đoạn: Ổn định tổ chức, tuyển chọn cầu thủ thông qua giải BTV Cup 2013; đi tập huấn chuẩn bị thể lực (15-11 đến 5-12 – dự kiến có 2 tuần tập huấn tại Đà Lạt và 1 tuần tại Vũng Tàu); huấn luyện hoàn thiện đội hình và chiến thuật kết hợp thi đấu giao hữu, tập huấn (6-12-2013 đến 6-1-2014).

Trần Đỗ

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích