Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải vô địch bóng đá U14 - Cúp PT-TH Đồng Nai lần III năm 2005 (mở rộng):
Những đội nào sẽ giành quyền vào bán kết?

11:11, 04/11/2005

Trong hai ngày 5 và 6-11, trên sân vận động Đồng Nai diễn ra vòng tứ kết giải vô địch bóng đá U14 - Cúp PT-TH Đồng Nai lần III năm 2005 (mở rộng).

Liệu đội U14 Biên Hòa (áo đỏ) có vượt qua được đội U14 Xuân Lộc?

Trong hai ngày 5 và 6-11, trên sân vận động Đồng Nai diễn ra vòng tứ kết giải vô địch bóng đá U14 - Cúp PT-TH Đồng Nai lần III năm 2005 (mở rộng).

* Long An - Nhơn Trạch: U14 Long An sẽ giành quyền vào bán kết

Trận tứ kết 1 sẽ là cặp đấu không cân sức giữa đội U14 Long An,  ứng cử viên nặng ký của chức vô địch, với đội U14 Nhơn Trạch. Lực lượng của U14 Long An đồng đều, mạnh cả 3 tuyến, được huấn luyện bài bản so với lực lượng phong trào, chỉ mới tập trung trước giải không lâu của U14 Nhơn Trạch. U14 Long An sẽ dễ dàng vượt qua U14 Nhơn Trạch để giành quyền vào bán kết. Nổi bật nhất trong thành phần đội U14 Long An là tiền đạo đội trưởng Trần Hữu Huy (9). Cầu thủ này đã ghi được 9 bàn thắng, đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

* Long Khánh - Thống Nhất: U14 Long Khánh khẳng định sức mạnh?

 Với những gì đã thể hiện ở vòng đấu bảng, U14 Long Khánh được đánh giá cao hơn U14 Thống Nhất. Tuy không có một thủ lĩnh thực sự trên sân nhưng với lối đá mang tính đồng đội, các vị trí trên sân đều thi đấu quyết tâm, U14 Thống Nhất không phải là đội dễ bị bắt nạt và sẽ gây khó khăn nhiều cho đội U14 Long Khánh. Đáng chú ý trong thành phần đội U14 Thống Nhất là Nguyễn Minh Nhật (18),  cầu thủ hiện ghi bàn nhiều nhất cho đội này. Còn các cầu thủ U14 Long Khánh với ưu điểm là thi đấu bài bản, kỹ thuật cá nhân tốt, họ sẽ giành chiến thắng để lọt vào bán kết?

* Xuân Lộc - Biên Hòa: Trận chung kết của giải

U14 Xuân Lộc và U14 Biên Hòa là cặp đấu ngang sức ngang tài. Trận này được xem như là trận chung kết của giải giữa hai ứng cử viên của chức vô địch. U14 Xuân Lộc có lực lượng mạnh đều cả 3 tuyến, thi đấu bài bản dưới sự dẫn dắt của tiền đạo đội trưởng Trần Văn Tâm (13) - cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội. Trong khi lực lượng của U14 Biên Hòa không mạnh bằng năm ngoái, không có tiền đạo săn bàn tốt. Nhưng với lối đá mang tính đồng đội cao, U14 Biên Hòa cũng sẽ gây khó khăn nhiều cho U14 Xuân Lộc. Đội nào giành chiến thắng cũng xứng đáng.

* Vĩnh Cửu - Long Thành: Cơ hội cho cả hai

Đây cũng là cặp đấu ngang sức ngang tài (cặp đấu được xem là nhẹ nhất trong 4 cặp đấu ở vòng tứ kết). Lối đá của hai đội gần giống nhau và không có một thủ lĩnh thực sự trên sân. Cơ hội được chia đều cho cả hai đội. Đội nào tận dụng tốt các cơ hội tạo ra thì sẽ chiến thắng.

Huy Anh

Tin xem nhiều