Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải vô địch Thể dục dưỡng sinh tỉnh 2024: Chủ nhà Định Quán, Biên Hòa, Long Thành cùng đạt 2 giải nhất

Huy Anh
10:03, 18/10/2024

(ĐN)- Giải vô địch thể dục dưỡng sinh tỉnh năm 2024 kết thúc, chủ nhà Định Quán, Biên Hòa, Long Thành cùng đạt 2 giải nhất trong tổng số 9 nội dung tại giải.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Đồng Nai Bùi Thanh Nam trao giải cho đội giành giải nhất cho đơn vị Long Thành. Ảnh: Huy Anh
Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Đồng Nai Bùi Thanh Nam trao giải cho một đội giành giải nhất. Ảnh: Huy Anh

UBND huyện Định Quán phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Đồng Nai tổ chức Giải vô địch thể dục dưỡng sinh tỉnh năm 2024 từ ngày 16 đến 17-10 tại Nhà thi đấu đa năng huyện Định Quán.

Giải năm nay thu hút 25 đội thể dục dưỡng sinh với 300 vận động viên đến từ 10 địa phương trong tỉnh (trừ huyện Thống Nhất), tranh tài 9 nội dung.

Ban tổ chức trao giải cho các đội dưỡng sinh đạt thứ hạng ở nội dung Bài thể dục tay không phổ cập 7 động tác. Ảnh: Huy Anh
Ban tổ chức trao giải cho các đội dưỡng sinh đạt thứ hạng ở nội dung Bài thể dục tay không phổ cập 7 động tác. Ảnh: Huy Anh

Giải năm nay diễn ra rất hấp dẫn và căng thẳng khi không có đơn vị nào chiếm ưu thế mà lại so kè nhau về thành tích giải. Cụ thể có tới 3 đơn vị: Thành phố Biên Hòa, huyện Long Thành và đơn vị chủ nhà huyện Định Quán cùng đạt số giải nhất như nhau là 2 giải. Nhưng Biên Hòa và Định Quán cùng đạt nhiều giải hơn với số giải bằng nhau là 2 giải nhất, 1 giải nhì; còn Long Thành đạt 2 giải nhất, 1 giải ba.

Một đội tham gia thi đấu tại giải. Ảnh: Huy Anh
Một đội tham gia thi đấu tại giải. Ảnh: Huy Anh

Trong đó, Biên Hòa giành giải nhất 2 nội dung gồm: Bài Thái cực với dụng cụ và Bài thể dục tay không phổ cập 7 động tác. Long Thành giành 2 giải nhất (bài thái cực quyền 24 thức, bài thể dục tay không tự chọn) và Định Quán giành 2 giải nhất (bài Khiêu vũ thể thao, bài Thể dục tay không tự chọn dành cho người cao tuổi sinh từ năm 1963 trở lên).

Giải nhất 3 nội dung còn lại chia cho các đơn vị gồm: Huyện Trảng Bom (bài thể dục tay không với dụng cụ), huyện Tân Phú (bài Thái cực với dụng cụ dành cho người cao tuổi sinh từ năm 1963 trở lên), huyện Cẩm Mỹ (bài thể dục tay không 7 động tác dành cho người cao tuổi sinh từ năm 1963 trở lên).

Huy Anh

Tin xem nhiều