Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai trận bán kết hứa hẹn rất hấp dẫn

Anh Huy
07:00, 14/08/2024

Sáng nay 14-8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20-2024 tiếp tục diễn ra 2 trận bán kết: U.11 Cẩm Mỹ - U.11 Biên Hòa và U.11 Long Thành - U.11 Xuân Lộc. Với màn trình diễn của 4 đội tại mùa giải năm nay, 2 cặp đấu bán kết hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Đội U.11 Long Thành (áo xanh đậm) sẽ có trận chung kết thứ 3? Ảnh: Huy Anh
Đội U.11 Long Thành (áo xanh đậm) sẽ có trận chung kết thứ 3? Ảnh: Huy Anh

U.11 Cẩm Mỹ sẽ vượt qua nhà đương kim vô địch?

Trận bán kết 1 giữa 2 đội U.11 Cẩm Mỹ - U.11 Biên Hòa được đánh giá là cân bằng nhau, hứa hẹn sẽ có màn đôi công hấp dẫn.

Dù chỉ xếp nhì bảng nhưng với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, đương kim vô địch U.11 Biên Hòa vẫn có phần nhỉnh hơn đối thủ với sự đồng đều của các tuyến và có nhiều cầu thủ nhí dày dạn kinh nghiệm, từng giành huy chương vàng Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh, cùng tham dự HKPĐ khu vực và toàn quốc. Trong đó, hàng tấn công của U.11 Biên Hòa được đánh giá khá mạnh với sự góp mặt của Nguyễn Tiến Tài cùng Phan Tuấn Nam. Ngoài ra, còn có thủ môn to cao Vũ Nguyễn Đăng Khoa chơi chắc chắn trong khung thành. Liệu bộ đôi này có tiếp tục ghi bàn giúp Biên Hòa vượt qua Cẩm Mỹ để có trận chung kết thứ 5 liên tiếp?

Tuy nhiên, U.11 Cẩm Mỹ cũng có hàng tấn công sắc bén không kém với sự góp mặt của Đào Văn Anh Quốc, cầu thủ đang đứng thứ 2 danh sách cầu thủ vua phá lưới với 12 bàn thắng, cùng sự hỗ trợ của Bùi Trần Bảo Trí. Trong khi đó, thủ môn Cao Tiến Đạt cũng chơi tốt trong hệ thống phòng ngự của U.11 Cẩm Mỹ. Liệu Anh Quốc có tiếp tục tỏa sáng để ghi bàn giúp đội nhà vượt qua nhà đương kim vô địch để tiến vào chung kết?

Trận chung kết thứ 3 cho Long Thành?

Trận bán kết 2 giữa U.11 Long Thành - U.11 Xuân Lộc cũng được đánh giá khá tương đồng khi 2 đội đều có lực lượng đồng đều ở cả 3 tuyến.

U.11 Long Thành đang sở hữu chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới Trần Gia Khiêm với 13 bàn, cùng sự hỗ trợ rất tốt của Ngô Minh An Bình trên hàng công. Ngoài ra, hàng thủ của Long Thành cũng khá chắc chắn với thủ môn Huỳnh Bảo Anh trấn giữ khung thành. Thành tích của U.11 Long Thành ở mùa giải năm nay có sự đóng góp không nhỏ của thủ môn này.

Tuy nhiên, U.11 Xuân Lộc cũng có hàng thủ vững chắc do thủ môn Lê Đức Thiện đảm nhiệm. Không những thế, Đức Thiện còn có thể tạo đột biến giúp đội nhà có bàn thắng nhờ những cú phát bóng xa chính xác. Hiện Đức Thiện đã ghi được 3 bàn thắng. Ngoài ra, hàng tấn công của U.11 Xuân Lộc cũng chơi tốt không kém với sự góp mặt của bộ đôi Nguyễn Trần Gia Huy - Nguyễn Võ Tài Nhân, cùng sự hỗ trợ của Đặng Trọng Khôi.

Trước hàng phòng ngự chắc chắn của U.11 Xuân Lộc, liệu Trần Gia Khiêm cùng các đồng đội có thể tiếp tục ghi bàn để giúp U.11 Long Thành vượt qua U.11 Xuân Lộc ở bán kết, qua đó giúp Long Thành có lần thứ 3 thi đấu trận chung kết, sau các mùa giải năm 2005 và 2006 (đều về nhì).

Anh Huy

Tin xem nhiều