Báo Đồng Nai điện tử
En

Ông Kim muốn làm hơn ông Park

Trường Xuyên
21:01, 05/06/2024
HLV Kim Sang-sik tại buổi họp báo. Ảnh: VFF
HLV Kim Sang-sik tại buổi họp báo. Ảnh: VFF

Mở đầu cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Kim Sang-sik bày tỏ: “HLV Park Hang-seo đã ra mắt đội tuyển Việt Nam bằng một trận hòa (0-0 trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 14-11-2017), còn tôi muốn chiến thắng trận ra mắt”. HLV Kim nói tiếp: “Đây là trận ra mắt của tôi. Sau 5 ngày tiếp xúc, tôi cho rằng các cầu thủ Việt Nam đam mê bóng đá hơn tôi nghĩ. Tôi mong muốn trở thành người anh của các cầu thủ trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong tập luyện”.

Còn HLV Tom Saintfiet của Philippines cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu băng hình kỹ lưỡng, xem rất nhiều trận để phân tích đối thủ. đội tuyển Việt Nam là tập thể rất mạnh ở châu Á, đại diện mạnh nhất ở Đông Nam Á. Tôi cũng ngạc nhiên khi đội tuyển Việt Nam không có kết quả tốt ở Asian Cup 2024. Trận này sẽ rất khó khăn”, nhưng vẫn khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm”.

Ông cũng tiết lộ có thể sẽ sử dụng 5-6 cầu thủ mới, sẽ có nhiều cầu thủ lần đầu khoác áo tuyển Philippines ở trận đấu hôm nay.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều