Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 300 em đăng ký học các lớp thể thao miễn phí cho thiếu niên - nhi đồng hè năm 2024

Huy Anh
16:10, 04/06/2024

(ĐN)- Sáng 4-6, Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh tổ chức lễ khai giảng các lớp thể thao miễn phí cho các em thiếu niên - nhi đồng hè năm 2024.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Bùi Thanh Nam, lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, đoàn viên chụp hình cùng với các em thiếu niên nhi đồng tham dự buổi lễ. Ảnh: ĐVCC
Ban tổ chức và các em thiếu niên, nhi đồng tham dự buổi lễ khai mạc. Ảnh: ĐVCC

Ban tổ chức cho biết có hơn 300 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn đăng ký tham gia tập luyện ở các lớp thể thao với 9 môn gồm: bơi, cầu lông, cờ vua, võ cổ truyền, karate, bi sắt, boxing – kickboxing, đá cầu, cầu mây. Trong đó, môn thể thao thu hút đông trẻ đăng ký tham gia nhất chính là bơi với 80 trẻ.

Các lớp học tổ chức từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4-6 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Các em nhi đồng tham gia tập luyện tại nhà thi đấu sau lễ khai mạc. Ảnh: ĐVCC
Các em nhi đồng tham gia tập luyện tại nhà thi đấu sau lễ khai mạc. Ảnh: ĐVCC

Thông qua các lớp học nhằm giúp các em thiếu niên, nhi đồng có điều kiện tập luyện thể thao, giúp các em vận động theo phương pháp khoa học và trang bị kỹ năng tự vệ cơ bản; đồng thời Ban tổ chức có thể tuyển chọn các em có năng khiếu để bổ sung cho lực lượng năng khiếu của tỉnh.

Huy Anh

Tin xem nhiều