Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League: Hà Nội FC trở lại đường đua

Yên Chi
23:01, 18/12/2023

Với bàn mở tỷ số và pha kiến tạo cho tân binh Denilson có pha lập công thứ 2 tại V.League của Văn Quyết, Hà Nội FC lại là đội chiến thắng trong trận derby thủ đô giữa 2 nhà cựu vô địch gần nhất.

Hà Nội FC có chiến thắng ấn tượng trước Thể Công Viettel. Ảnh: VPF
Hà Nội FC có chiến thắng ấn tượng trước Thể Công Viettel. Ảnh: VPF

Từ đáy bảng sau vòng 3, Hà Nội FC đã từng bước vươn lên thứ 10, 9 và nay là giữa bảng xếp hạng, chính thức trở lại cuộc đua vô địch khi chỉ kém 2 ngôi đầu 4 điểm. Không còn vướng bận AFC Champions League, giờ đây Hà Nội FC sẽ dồn toàn lực cho việc đòi lại ngôi vương trong nước. Nếu ngoại binh hầu như mang đến sự thất vọng thì 2 bản hợp đồng nội mới mùa này đến từ SLNA là thành công của đội bóng thủ đô. Tuyển thủ Xuân Mạnh hơn hẳn Văn Kiên bên hành lang phải, còn thủ môn Văn Hoàng rất xuất sắc trong 3 trận bắt chính gần đây.

Với Thể Công-Viettel, món nợ trước đối thủ cùng thủ đô lại thêm chồng chất. Trận thua thứ 2 và không thắng thứ 4 khiến đội đương kim hạng 3 rơi xuống tận thứ 9. Hoàng Đức tiếp tục như ngọn đèn lúc mờ lúc tỏ. Trận này anh lại bị đối thủ đua Quả bóng vàng Tuấn Hải qua mặt khi cầu thủ của Hà Nội FC chính là người có đường chuyền hiểm cho Văn Quyết ghi bàn.

Yên Chi

Tin xem nhiều