Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Giải vô địch và vô địch trẻ boxing tỉnh năm 2023

Anh Huy
21:17, 14/12/2023

Tối 14-12, Sở VH-TTDL phối hợp với UBND H.Thống Nhất, Liên đoàn Boxing và Kickboxing tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch và vô địch trẻ boxing tỉnh Đồng Nai năm 2023. Giải nằm trong chuỗi hoạt kỷ niệm 20 năm H.Thống Nhất xây dựng và phát triển.

Phó giám đốc Sở VH-TTDL Đồng Nai Bùi Thanh Nam phát biểu khai mạc giải
Phó giám đốc Sở VH-TTDL Đồng Nai Bùi Thanh Nam phát biểu khai mạc giải. Ảnh: Huy Anh

Giải diễn ra từ ngày 14 đến 17-12, thu hút sự tham dự của 167 VĐV phong trào (chưa có thành tích quốc gia ở bất kỳ môn nào) đến từ 11 địa phương trong tỉnh và Trường đại học Công nghệ Miền Đông.

Các đại biểu, ban tổ chức và đại diện các đơn vị tham dự giải tại lễ khai mạc
Các đại biểu, ban tổ chức và đại diện các đơn vị tham dự giải tại lễ khai mạc. Ảnh: Huy Anh

Các VĐV thi đấu tranh huy chương ở 28 hạng cân thuộc 2 hệ giải; trong đó giải vô địch có 16 hạng cân (11 nam, 5 nữ) và giải vô địch trẻ có 11 hạng cân (9 nam, 3 nữ).

Các VĐV thi đấu trong ngày khai mạc. Ảnh: Huy Anh
Các VĐV thi đấu trong ngày khai mạc. Ảnh: Huy Anh

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó giám đốc Sở VH-TTDL Đồng Nai Bùi Thanh Nam cho biết, giải vô địch và vô địch trẻ boxing tỉnh tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện và thi đấu môn Boxing trong tỉnh; tạo điều kiện cho các đơn vị có cơ hội giao lưu thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó tuyển chọn các vận động viên có chuyên môn tốt để bổ sung vào các đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu các giải khu vực, quốc gia. Giải cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Thống Nhất (2004-2024).

Các VĐV thi đấu trong ngày khai mạc. Ảnh: Huy Anh
Các VĐV thi đấu trong ngày khai mạc. Ảnh: Huy Anh

Giải sẽ kết thúc ngày 17-12.

Anh Huy

 

Tin xem nhiều