Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng kết liên hoan văn nghệ - thể thao người cao tuổi TP.Biên Hòa

Huy Anh
22:49, 19/10/2023

Tối 19-10, tại Công viên Dương Tử Giang, Liên hoan văn nghệ - thể thao người cao tuổi TP.Biên Hòa 2023 do Trung tâm Văn hóa - thể thao thành phố phối hợp với Ban đại diện người cao tuổi tổ chức đã tổ chức lễ tổng kết, trao thưởng và công diễn các tiết mục văn nghệ, thể thao đạt thứ hạng cao tại liên hoan.

Một tiết mục văn nghệ được công diễn tại lễ tổng kết
Một tiết mục văn nghệ được công diễn tại lễ tổng kết

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 140 giải cá nhân, tập thể cho các VĐV, thí sinh, đội văn nghệ đạt thứ hạng cao tại liên hoan.

Tiết mục thế dục dưỡng sinh công diễn tại lễ tổng kết
Một tiết mục thể dục dưỡng sinh công diễn tại lễ tổng kết

Cụ thể, ban tổ chức trao 50 giải văn nghệ (29 giải tiết mục xuất sắc và 21 giải chương trình A, B) và 90 giải thể thao (nhất, nhì, ba, khuyến khích) cho các cá nhân, tập thể có tiết mục văn nghệ, chương trình văn nghệ tốt và thành tích cao ở 4 môn thể thao: cờ tướng, bóng bàn, cầu lông và thể dục dưỡng sinh.

Ban tổ chức trao thưởng cho các VĐV, thí sinh đạt thứ hạng cao tại liên hoan
Ban tổ chức trao thưởng cho các VĐV, thí sinh đạt thứ hạng cao tại liên hoan

Liên hoan diễn ra từ ngày 26 đến 30-9, thu hút sự tham gia của gần 750 diễn viên, VĐV đến từ các chi hội người cao tuổi các phường, xã và CLB trên địa bàn thành phố. Trong đó, có 315 VĐV của 19 đơn vị tham gia thi đấu 4 môn: thể dục dưỡng sinh, bóng bàn, cầu lông và cờ tướng; 423 diễn viên thuộc 21 đội văn nghệ thi biểu diễn văn nghệ gồm các thể loại: ca múa, đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa…

Huy Anh

Tin xem nhiều