Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Đồng Nai bàn công tác chuẩn bị mùa giải mới

Huy Anh
22:35, 06/09/2023

Chiều 6-9, đã diễn ra buổi họp bàn công tác chuẩn bị tham dự Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023-2024 của CLB Đồng Nai. Tham dự buổi họp có đại diện các sở, ban, ngành và đại diện Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Phó giám đốc Sở VH-TTDL Bùi Thanh Nam phát biểu tại buổi họp
Phó giám đốc Sở VH-TTDL Bùi Thanh Nam phát biểu tại buổi họp

Tại cuộc họp, các đơn vị trao đổi nội dung về công tác chuẩn bị mùa giải 2023-2024 của CLB Đồng Nai nhằm kịp thời hỗ trợ đội tham dự mùa giải mới với điều kiện tốt nhất. Trong đó, chú trọng đến các vấn đề: cơ cấu tổ chức giải và thủ tục pháp lý, đảm bảo tài chính, cơ sở vật chất cho mùa giải mới cũng như công tác đào tạo trẻ…

Phó giám đốc Sở VH-TTDL Bùi Thanh Nam cho biết, về cơ sở vật chất, sân vận động Đồng Nai đang trong quá trình đi vào hoàn tất công tác tu sửa, còn 1 số hạng mục nhỏ. Về bộ mặt sân đã được nâng cấp, tương đối đáp ứng được yêu cầu của Giải hạng nhất quốc gia.

Ông Võ Văn Hùng, Phó TGĐ Công ty VPF trao đổi tại buổi họp
Ông Võ Văn Hùng, Phó TGĐ Công ty VPF trao đổi tại buổi họp

“Hiện nay còn một số thủ tục, Sở VH-TTDL Đồng Nai đang tiến hành, khi hoàn tất các thủ tục sẽ đăng ký với VPF, hướng đến một mùa giải mới thành công của CLB bóng đá Đồng Nai”, ông Bùi Thanh Nam cho biết thêm.

Huy Anh

Tin xem nhiều