Báo Đồng Nai điện tử
En

Thống Nhất cũng là tâm điểm của CĐV Đồng Nai

Trường Xuyên
08:01, 11/08/2023

Nếu chiều nay sân Thống Nhất (TP.HCM) được mọi cặp mắt CĐV Đà Nẵng hướng về thì chiều chủ nhật 13-8 sẽ là điểm đến của người hâm mộ Đồng Nai với trận “chung kết” quyết định suất lên hạng Nhất. Đứng thứ nhì bảng B (khu vực phía Nam) nên vào vòng chung kết (VCK) Đồng Nai phải gặp đội nhất bảng A là Đắk Lắk, cựu binh hạng Nhất rớt hạng mùa rồi, vào lúc 15 giờ 30. Trong khi vào 18 giờ, Đồng Tháp chỉ phải gặp Trẻ SHB.ĐN. 2 đội thắng sẽ giành vé trực tiếp lên hạng Nhất.

Mùa trước Đồng Nai cũng từng vào VCK tại Khánh Hòa nhưng đã thua bạc nhược tân binh Hòa Bình 0-3, lỡ hẹn với mục tiêu trở lại bóng đá chuyên nghiệp. Mùa này, TP.HCM chỉ cách 30km, chắc chắn thầy trò HLV Hoàng Hải Dương sẽ nhận được sự cổ vũ lớn hơn từ “hậu phương”, giúp các chân sút Hoàng Tú (đã ghi 5 bàn), Ngọc Hùng, Quốc Khánh (cùng có 4 bàn) tiếp tục “nổ súng”.

Ngay cả thất bại trước Đắk Lắk, cánh cửa thăng hạng vẫn chưa đóng lại với Đồng Nai khi vẫn còn cơ hội chơi trận play-off với đội thua trong cặp Đồng Tháp - Trẻ SHB.ĐN (15 giờ ngày 16-8, cũng trên sân Thống Nhất), và nếu thắng sẽ tiếp tục có trận play-off với đội về thứ 10 (chót bảng) Giải hạng Nhất 2023, để quyết định suất chơi ở Giải hạng Nhất 2023-2024.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều