Báo Đồng Nai điện tử
En

Trung đoàn tăng thiết giáp 22 đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba

08:01, 23/01/2013

(ĐN)- Ngày 23-1, Trung đoàn Tăng thiết giáp 22 (Quân đoàn 4, đóng tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đã long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thiếu tướng Nguyễn Hoàng, Tư lệnh Quân đoàn 4 gắn Huân chương lên lá cờ truyền thống của trung đoàn.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thiếu tướng Nguyễn Hoàng, Tư lệnh Quân đoàn 4 gắn Huân chương lên lá cờ truyền thống của trung đoàn.

(ĐN)- Ngày 23-1, Trung đoàn Tăng thiết giáp 22 (Quân đoàn 4, đóng tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng. Thiếu tướng Nguyễn Hoàng, Tư lệnh Quân đoàn 4 đã đến dự và chia vui cùng đơn vị.

Theo đại diện Trung đoàn Tăng thiết giáp 22,  trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, cán bộ và chiến sĩ trung đoàn đã gặt hái được nhiều thành quả tốt trong công tác giữ gìn và bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công tác huấn luyện được coi trọng và được thực hiện một cách đồng bộ, chuyên sâu, sát với thực tế. Với những nổ lực đó, từ năm 2007 đến nay, Trung đoàn Tăng thiết giáp 22 đã được các cấp tặng nhiều cờ thi đua, bằng khen, giấy khen các loại.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Hoàng đã biểu dương thành tích mà đơn vị đã đạt được, đồng thời yêu cầu cán bộ chiến sĩ trung đoàn tiếp tục phấn đấu để đạt nhiều thành tích hơn nữa.

Bên cạnh việc đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba của Chủ tịch nước, dịp này đơn vị cũng vinh dự được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng chính phủ.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều