Báo Đồng Nai điện tử
En

Niêm phong 5 tấn thức ăn không rõ chất lượng

09:12, 11/12/2012

(ĐN)- Ngày 10-12, Đội Quản lý thị trường cơ động (thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh) phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất Công ty TNHH chăn nuôi Đ.D (KP5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa), chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi.

(ĐN)- Ngày 10-12, Đội Quản lý thị trường cơ động (thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh) phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất Công ty TNHH chăn nuôi Đ.D (KP5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa), chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi. Qua làm việc, đoàn kiểm tra đã niêm phong toàn bộ số sản phẩm (khoảng 5 tấn thức ăn bổ sung dinh dưỡng cho heo) không có giấy chứng nhận và lấy mẫu đưa đi giám định.

Theo cơ quan chức năng, Công ty Đ.D đăng ký kinh doanh: sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản nhưng không được sản xuất tại trụ sở. Nhưng  qua làm việc, đoàn phát hiện tại đây có bồn trộn thức ăn, các bao nguyên liệu đã được tháo rời để pha trộn. Ngoài ra, một số bao nguyên liệu được phát hiện tại cơ sở này có nhãn mác xuất xứ từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra còn phát hiện 250 bao dinh dưỡng đã được pha chế thành phẩm với nhãn hiệu AD Mix dùng cho các loại heo.

Để tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng, trước đó, công ty Đ.D đã thông báo ngưng hoạt động tại địa điểm này. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xác minh.

T.Danh

 

Tin xem nhiều