Báo Đồng Nai điện tử
En

Tai nạn liên hoàn, 6 ô tô bị hư hỏng nặng

09:05, 04/05/2012

Vào khoảng 5 giờ ngày 4-5, trên quốc lộ 1A (đoạn đi qua ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa các ô tô đi cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 5 giờ ngày 4-5, trên quốc lộ 1A (đoạn đi qua ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa các ô tô đi cùng chiều. Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào thời gian trên, trong lúc đang chạy hướng từ huyện Trảng Bom về TP.Biên Hòa, một chiếc xe bồn (không xác định biển số và tài xế điều khiển), gặp một người chạy xe máy đột ngột sang đường nên đã thắng gấp không để xảy ra tai nạn. Ngay lúc đó, từ phía sau, hàng loạt xe ô tô đang nối đuôi, đi với tốc độ nhanh, không giữ khoảng cách an toàn nên đã liên tiếp đụng vào đuôi của những xe đi trước, tạo ra vụ tai nạn liên hoàn.

Vụ tai nạn làm một tài xế (chưa xác định tên, địa chỉ), điều khiển xe tải mang biển số T92-215.65 (chở theo một chiếc xe du lịch trên thùng) bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngoài  xe bồn đã bỏ đi sau khi xảy ra tai nạn, tại hiện trường có 6 chiếc ô tô  bị hư hỏng nặng phần đầu.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích