Báo Đồng Nai điện tử
En

"Người bảo vệ" của quán Karaoke

10:06, 06/06/2008

Anh Trịnh Văn T., 30 tuổi, ở xã Hóa An (TP. Biên Hòa) chạy chiếc Nouvo mới cáu chở người bạn gái qua thị trấn Dĩ An (huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để dạo một vòng và ghé vào quán A.K để hát karaoke.

Anh Trịnh Văn T., 30 tuổi, ở xã Hóa An (TP. Biên Hòa) chạy chiếc Nouvo mới cáu  chở người bạn gái qua thị trấn Dĩ An (huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để dạo một vòng và ghé vào quán A.K để hát karaoke. Anh T. tỏ ra rất sành điệu: "Dàn máy ở karaoke A.K xịn lắm!".

Đang say sưa với tiếng hát, thì có tiếng gõ cửa phòng và một thanh niên mặc đồng phục xanh bước vào lịch sự nói:

" Em là nhân viên bảo vệ của quán. Có phải chiếc Nouvo bảng số ... là của anh không? Anh đưa chìa khóa để em xếp lại xe trong sân cho gọn để mấy người khác mới đến có chỗ dựng xe!".

Liếc mắt nhìn nhân viên bảo vệ, anh T. vừa hát vừa móc túi lấy chìa khóa chiếc Nouvo đưa cho anh ta.

Cả hai lại tiếp tục hát. Và hát đến 3 - 4 bản nữa vẫn chưa thấy anh bảo vệ trẻ mang chìa khóa xe trở lại. Nóng ruột, anh T. liền xuống để... xem sao, thì thấy chiếc Nouvo mới cáu của mình đã biến mất mà thay vào đó là chiếc Cub cũ xì được gắn thẻ giữ xe của chiếc Nouvo.

Chủ quán karaoke A.K cũng bất ngờ trước thủ đoạn tráo thẻ gởi xe quá mới này và càng bất ngờ hơn về "nhân viên bảo vệ"... ảo mà anh T. cố nhớ lại để mô tả.

L.B.H

Tin xem nhiều