Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Long Thành: Xóa ổ mại dâm núp bóng hớt tóc thanh nữ

11:01, 21/01/2008

Trong những ngày đầu triển khai thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết, Công an huyện Long Thành đã điều tra khám phá, bắt giữ được nhiều băng nhóm trộm cắp, triệt xóa được nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội.

Trong những ngày đầu triển khai thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết, Công an huyện Long Thành đã điều tra khám phá, bắt giữ được nhiều băng nhóm trộm cắp, triệt xóa được nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội. Trong đó, đáng kể nhất là việc triệt xóa động mại dâm đầy tai tiếng nấp dưới hình thức quán hớt tóc thanh nữ. Đó là quán "Nhật Vy", do Bùi Thị Mộng Thu, 33 tuổi, ở khu 12, xã Long Đức, Long Thành làm chủ...

Từ khi khai trương (vào năm 2003), quán "Nhật Vy" luôn được khách hàng ham vui từ nhiều nơi tìm đến. Nếu khách hàng nào muốn "tìm vui trong chốc lát" thì bà chủ Thu tổ chức cho các em chiều tới bến. Mỗi lần cho thợ đi bán dâm với khách, Thu đều chủ động đứng ra thỏa thuận giá cả, thuê nhà nghỉ cho gái và khách thực hiện hành vi mua, bán dâm. Giá  cả mà Thu đưa ra với khách mua dâm là từ 100- 200 ngàn/lần đi; 300 -500 ngàn lần cho 1 lần qua đêm. Theo tài liệu điều tra, để trói chân các cô gái, buộc họ phải đi bán dâm, toàn bộ số tiền mà các cô gái đã bán dâm cho khách đều bị Thu "cất giữ". Có người bị Thu chiếm đoạt cả chục triệu đồng. Thậm chí có trường hợp bị Thu chiếm đoạt lên đến 17 triệu đồng.

Trước hành vi hoạt động đầy tai tiếng của ổ mại dâm do Bùi Thị Mộng Thu tổ chức, sau khi tiến hành điều nghiên kỹ quy luật hoạt động của quán hớt tóc này, lãnh đạo Công an huyện Long Thành đã tập trung chỉ đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội khẩn trương triệt xóa. 13 giờ 45 phút ngày 10-1-2008, các mũi trinh sát đã bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ "Cát Tường" ở thị trấn Long Thành và đã bắt quả tang 2 thợ hớt tóc của quán "Nhật Vy" là N.T.H.N, SN 1989, cư ngụ ở Bạc Liêu và N.T.T, SN 1979, cư ngụ ở Đô Lương, Nghệ An đang thực hiện việc bán dâm cho 2 ông khách là N.V.C và N.V.T ở xã An Viễn, huyện Trảng Bom. Trên cơ sở lời khai của 2 gái mại dâm N.T.H.N và N.T.T, Công an huyện Long Thành đã thực hiện lệnh bắt khám xét khẩn cấp Bùi Thị Mộng Thu và thu giữ của Thu một sổ nhật ký ghi lại toàn bộ số lần và số tiền mà các cô gái của quán đi bán dâm cho khách từ trước đến nay.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Long Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Đ.V

Tin xem nhiều