Báo Đồng Nai điện tử
En

Ham gặm cỏ non

09:01, 23/01/2008

Từ ngày vợ mất, ông S., cư ngụ ở phường H. (TP. Biên Hòa ) trở nên hụt hẫng. Mặc dù có con đàn, cháu đống nhưng ông vẫn cảm thấy cô đơn.

Từ ngày vợ mất, ông S., cư ngụ ở phường H. (TP. Biên Hòa ) trở nên hụt hẫng. Mặc dù có con đàn, cháu đống nhưng ông vẫn cảm thấy cô đơn. Để giải tỏa nỗi buồn, lúc rảnh rỗi ông thường đến quán cà phê ngồi hằng giờ mong tìm chút khuây khỏa. Ngày ngày đi uống cà phê, nhìn các em tiếp viên trẻ đẹp ở các quán, ông S. chợt nhận ra rằng ở cái tuổi gần 70 ông vẫn còn ham muốn.

Với kinh nghiệm của một người từng trải, ông S. bắt đầu chăm sóc, tân trang lại bề ngoài của mình để chuẩn bị vào cuộc phiêu lưu tình ái. Trong số những tiếp viên bán cà phê mà ông được biết, có 2 nữ tiếp viên là D.T.T.H và Đ.T.N ở quán V., phường Tân Mai được ông "kết" nhất. Đây là 2 cô gái còn trẻ, chỉ đáng tuổi cháu chắt, vậy mà ông S. vẫn dành cho tình cảm khá đặc biệt. Thấy ông  S... "mết", H. và N. cũng ra sức chiều chuộng ông S., đồng thời bàn tính cách moi tiền ông S.

Cách đây khoảng 10 ngày, H. và N. cùng ông S. đưa nhau vào nhà nghỉ để "tâm sự". Được sống  bên cạnh 2 người đẹp, ông S. ngất ngây, nên vô tư để cho hai cô gái trẻ lấy chiếc ĐTDĐ  hiệu Motorola N510 và 800 ngàn đồng. "Ăn quen nhưng nhịn không quen", ngày 14-1-2008, ông S. lại đến quán cà phê để gặp H., N. và đưa nhau vào nhà nghỉ. Trong lúc ông S. và  H. đang diễn cuộc mây mưa thì N. lấy trộm của ông S. chiếc ĐTDĐ, 800 ngàn và  xe Honda Click trị giá 27 triệu đồng.

Sau khi chiếm đoạt số tài sản trên, H. và N. điện báo cho ông S., yêu cầu ông S. chuộc lại xe với giá 15 triệu đồng. Đến đây thì ông S. chỉ còn nước đi báo công an để nhờ can thiệp.

Nhận được số tài sản đã mất, ông S. khá sượng sùng. Nhưng không hiểu sau "biến cố" ấy, ông có chịu bỏ cái tật thích "gặm cỏ non" nữa hay không?

Đ.V

Tin xem nhiều