Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên tiếp bắt các đối tượng bị truy nã

Phạm Huệ
19:03, 18/08/2024

(ĐN)- Tổ chuyển hóa địa bàn thị trấn Hiệp Phước (gồm Công an thị trấn Hiệp Phước và Công an huyện Nhơn Trạch) vừa bắt giữ 2 đối tượng truy nã bàn giao cho công an các địa phương để điều tra theo thẩm quyền.

Đối tượng Lê Hoàng Luận (trái) và đối tượng Huỳnh Văn Khương bị Công an huyện Nhơn Trạch bắt giữ. Ảnh: CTV
Đối tượng Lê Hoàng Luận (trái) và đối tượng Huỳnh Văn Khương bị Công an huyện Nhơn Trạch bắt giữ. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu xác định, vào 11h ngày 15-8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ chuyển hóa địa bàn thị trấn Hiệp Phước phát hiện, bắt giữ Lê Hoàng Luận (31 tuổi, quê huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long).

Luận là đối tượng chiếm đoạt xe máy của người khác tại huyện Trà Ôn và được tại ngoại. Trong thời gian chờ xét xử thì Luận bỏ trốn đến sinh sống và làm việc tại huyện Nhơn Trạch.  Ngay sau đó, Luận bị Công an huyện Trà Ôn truy nã về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại thị trấn Hiệp Phước.

Đến tối cùng ngày, Tổ công tác tiếp tục bắt giữ Huỳnh Văn Khương (42 tuổi, ngụ thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang). Khương là đối tượng bị Công an thành phố Vị Thanh truy nã về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Hiện, Công an huyện Nhơn Trạch đã bàn giao 2 đối tượng cho Công an huyện Trà Ôn và Công an thành phố Vị Thanh để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Phạm Huệ

Tin xem nhiều