Báo Đồng Nai điện tử
En

Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai công khai số điện thoại để tiếp nhận tin báo tội phạm, tham nhũng, tiêu cực

Trần Danh
21:57, 23/07/2024

(ĐN) - Mới đây tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 7-2024, Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Hồng Phong đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng của Công an tỉnh cùng các số điện thoại của Giám đốc Công an tỉnh và Chánh Thanh tra Công an tỉnh để tiếp nhận thông tin phản ánh tiêu cực, tham nhũng và sai phạm... của cán bộ, chiến sĩ.

Các số điện thoại mà công an tỉnh công bố để tiếp nhận phản ảnh từ người dân.
Các số điện thoại mà Công an tỉnh công bố để tiếp nhận phản ảnh từ người dân.

Đối với Thanh tra Công an tỉnh thường xuyên phải kiểm tra, đôn đốc việc niêm yết các số điện thoại nói trên tại điểm điểm tiếp công dân của công an các đơn vị, địa phương và trên các phương tiện tuần tra, kiểm soát của lực lượng cảnh sát giao thông, trật tự.

Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra về công tác niêm yết số điện thoại đường dây nóng tại phòng tiếp dân Công an tỉnh. Ảnh: Công an tỉnh

Việc niêm yết số điện thoại đường dây nóng tại các địa điểm, phương tiện này là nhằm giúp cho người dân kịp thời phản ánh, góp ý, kiến nghị các vấn đề liên quan đến cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Trên cơ sở đó, nhằm góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Thanh tra Công an tỉnh tiếp nhận đầy đủ thông tin công dân cung cấp có liên quan và thuộc thẩm quyền giải quyết, xử lý của lực lượng Công an tỉnh để tham mưu đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo phân loại, xử lý đảm bảo kịp thời, đúng quy trình, quy định.

Theo đó, các số điện thoại được Công an tỉnh triển khai niêm yết tại bộ phận tiếp dân của công an các đơn vị, địa phương và các phương tiện gồm:

Công an tỉnh: 099.339.1112 

Giám đốc Công an tỉnh: 099.338.3399

Chánh Thanh tra Công an tỉnh: 099.339.3737.

Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh cũng sẽ tiếp công dân định kỳ vào ngày 20 hàng tháng và tiếp dân đột xuất, nhằm kịp thời lắng nghe, giải đáp những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, phản ánh của công dân liên quan đến an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh.

Trần Danh

Tin xem nhiều