Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên tục bắt các đối tượng trộm cắp tài sản

Trần Danh
15:24, 06/12/2023

(ĐN)- Sau thời gian tăng cường triển khai các tổ tuần tra, khép kín địa bàn, Công an xã Xuân Bắc (H.Xuân Lộc) đã phát hiện, ngăn chặn, xử lý nhiều vụ trộm cắp tài sản.

Theo đó, trong tháng 11-2023, Công an xã Xuân Bắc đã phát hiện, xử lý 4 vụ, 8 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng trộm cắp bị Công an xã Xuân Bắc (H.Xuân Lộc) bắt giữ (Ảnh: CTV)
Các đối tượng trộm cắp bị Công an xã Xuân Bắc (H.Xuân Lộc) bắt giữ (Ảnh: CTV)

Cụ thể, vào các ngày 11 và 14-11, trong khi thực hiện công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự địa bàn, Công an xã Xuân Bắc phát hiện 2 vụ và bắt giữ 6 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản.

Điển hình là vụ bắt 2 đối tượng Lương Công Nhân (43 tuổi) và Nguyễn Hoàng Thu Ngân (32 tuổi), cùng ngụ TP.Long Khánh khi các đối tượng này thực hiện một số vụ trộm cắp tài sản tại nhiều địa bàn khác nhau. Khi các đối tượng này đang tìm cách lẩn trốn tại xã Xuân Bắc thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Quá trình khám xét, lực lượng công an đã thu giữ của các đối tượng 2 xe máy, 1 điện thoại, 1 máy tính bảng đều là những tài sản mà các đối tượng đã lấy trộm.

Ngoài vụ việc trên, từ nguồn tiếp nhận tin báo từ người dân, Công an xã Xuân Bắc cũng đã tiến hành truy xét bắt 2 đối tượng trộm cắp tài sản khác là Nguyễn Văn Đạt (30 tuổi, ngụ H.Định Quán) và Nguyễn Ngọc Phi (26 tuổi, ngụ TP.Long Khánh).

Theo xác minh của công an, các đối tượng này đã lấy trộm một số dụng cụ như: 4 cuộn dây phun thuốc, thùng phi đựng nước, máy giặt... với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng của người dân trên địa bàn xã.

Trước tình trạng tội phạm trộm cắp tài sản diễn biến phức tạp, Công an xã Xuân Bắc tăng cường công tác tuần tra từ 21 giờ đến 6 giờ sáng ngày hôm sau vào tất cả các ngày trong tuần để kịp thời ngăn chặn các hành vi trộm cắp tài sản, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. 

Trần Danh

Tin xem nhiều