Báo Đồng Nai điện tử
En

Bị truy tố tội cướp tài sản vì lấy điện thoại, quỵt tiền của tài xế taxi

Tố Tâm
17:51, 16/10/2023

(ĐN) - Viện KSND TP.Biên Hòa vừa truy tố các bị can: Ngô Tấn Đạt (27 tuổi, ngụ P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa); Ysa (26 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM); Nguyễn Minh Tuấn (26 tuổi, ngụ xã Xuân Thọ, H.Xuân Lộc); Nguyễn Bá Hưng (25 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) về tội cướp tài sản.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP.Biên Hòa, vào ngày 30-3-2023, một nhóm bạn của Tuấn thuê xe taxi từ TP.Long Khánh đến TP.Biên Hòa chơi. Khi đến nơi, tài xế taxi là anh Nguyễn Thanh Sang (28 tuổi, ngụ TP.Long Khánh) báo tiền xe là 645 ngàn đồng. Do nhóm bạn của Tuấn không có tiền trả nên gọi Tuấn ra giải quyết.

Lúc đi, Tuấn rủ thêm Đạt, Ysa, Tuấn, Hưng và cùng bàn bạc với nhau chỉ trả cho tài xế taxi 200 ngàn đồng. Nếu tài xế không chịu thì sẽ đánh.

Sau đó, nhóm Tuấn đến nói với tài xế taxi là chỉ trả 200 ngàn đồng nhưng anh Sang không đồng ý. Lúc này, cả nhóm yêu cầu anh Sang xuống xe rồi chửi và đánh anh Sang. Khi điện thoại anh Sang rơi ra thì Trường đã chiếm đoạt.

Sau đó, anh Sang đến công an khai nhận vụ việc nên Đạt, Ysa, Tuấn, Hưng đã bị bắt giữ ngay sau đó. Tổng số tài sản các bị can chiếm đoạt là 645 ngàn đồng và điện thoại di động trị giá 4 triệu đồng.

Tố Tâm

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích