Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều cầu trên quốc lộ 51 thiếu mặt bằng thi công

09:02, 15/02/2012

(ĐN)- Công ty cổ phần phát triển đường cao tốc  Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) cho biết, hiện công ty đang đồng loạt thi công các cầu trên toàn tuyến quốc lộ 51.

(ĐN)- Công ty cổ phần phát triển đường cao tốc  Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) cho biết, hiện công ty đang đồng loạt thi công các cầu trên toàn tuyến quốc lộ 51. Tuy nhiên, chỉ có 5 cầu:  Nước Trong, Quán Tre, Bản 2, Suối Cả và Thái Thiện không vướng mặt bằng. Còn lại 7 cầu khác đang vướng mặt bằng để thi công, trong đó 4 cầu thuộc địa bàn TP. Biên Hòa: Long Bình (vướng 6 hộ dân), Bà Bướm (vướng 12 hộ dân), Suối Độn (vướng 13 hộ dân) và Sông Buông (vướng 2 hộ dân). Tại địa bàn huyện Long Thành, có các cầu: Tam An (vướng 2 hộ dân), Bản 1 (vướng 3 hộ dân) và đặc biệt là cầu Quán Thủ (vướng 9 hộ dân), cầu này hoàn toàn không có mặt bằng để triển khai công trình.

Ngoài ra, còn hơn 20 cống trên tuyến đường này cũng bị vướng mặt bằng, trong đó đoạn qua TP.Biên Hòa là 9 cống và địa bàn huyện  Long Thành là 14 cống. Hiện tất cả cống đã cơ bản xây dựng xong phần thân cống, do công tác bồi thường giải phóng mặt bằng phần mở rộng chưa xong nên phần tường chắn và sân cống chưa thi công được.

Quốc Khánh

 

 

Tin xem nhiều