Báo Đồng Nai điện tử
En

Dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn tăng 16%

08:11, 09/11/2022

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, tính đến đầu tháng 10-2022, dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh ước đạt khoảng 92 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 16,6% so với cuối năm ngoái, chiếm tỉ trọng gần 28,2% so với tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trong tỉnh.

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, tính đến đầu tháng 10-2022, dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh ước đạt khoảng 92 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 16,6% so với cuối năm ngoái, chiếm tỉ trọng gần 28,2% so với tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trong tỉnh. Trong đó, khoảng 15% tổng dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn là dư nợ không phải đảm bảo bằng tài sản, ước đạt hơn 13,8 ngàn tỷ đồng.

Trong thời gian qua, ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, sản phẩm tín dụng phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng; trong đó, có các lĩnh vực ưu tiên như: cho vay trong lĩnh vực nông nghiệp - nông thôn, xuất nhập khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa...

Hoàng Hải

Tin xem nhiều