Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây:<br><i> 145 hộ đã nhận tiền đền bù nhưng chưa bàn giao đất </i>

10:07, 11/07/2011

(ĐN)- Theo thống kê của Ban Quản lý dự án đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh  - Long Thành - Dầu Giây, tính đến nay có 3 gia đình ở thị trấn Long Thành và 142 hộ dân ở xã Long An, huyện Long Thành đã nhận tiền đền bù, nhưng chưa bàn giao đất.

(ĐN)- Theo thống kê của Ban Quản lý dự án đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh  - Long Thành - Dầu Giây, tính đến nay có 3 gia đình ở thị trấn Long Thành và 142 hộ dân ở xã Long An, huyện Long Thành đã nhận tiền đền bù, nhưng chưa bàn giao đất. Tổng số diện tích đất tại khu vực này phải giải tỏa là hơn 99.000m2. Nguyên nhân là do 112 hộ đã được xét cấp đất tái định cư nhưng chưa được phép xây dựng nhà, số còn lại đang có khiếu nại về chính sách hỗ trợ theo Nghị định 69/2009/NĐ-CP về giá đất, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất.

Được biết dự án đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đoạn qua tỉnh Đồng Nai có 276 hộ bị ảnh hưởng đã và đang được xét cấp đất tái định cư. Trong đó, huyện Long Thành gồm 266 hộ; Cẩm Mỹ 4 hộ và Thống Nhất 6 hộ.

T.N

 

Tin xem nhiều