Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 26-1-2024

19:54, 26/01/2024

(ĐN)- Thành ủy Biên Hòa trao huy hiệu Đảng dịp 3-2; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Tết Giáp Thìn... là những thông tin có trong mục Khắp nơi trong tỉnh ngày 26-1-2024.

Sáng 26-1, Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30-65 năm tuổi Đảng đợt (3-2) năm 2024 cho các đồng chí đảng viên là cán bộ hưu trí đang sinh hoạt tại các chi đảng bộ trực thuộc Thành ủy Biên Hòa.

Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam chúc mừng 2 Đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng
Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam chúc mừng 2 Đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Dịp này có 298 đảng viên được vinh dự trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 15 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 46 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 41 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

Đông Giang

Trong các ngày từ 24 đến 26-1, nhiều đơn vị quân đội của Quân khu 7, Bộ Quốc phòng tổ chức các hội thi mô hình học cụ huấn luyện và tập huấn cán bộ trực tiếp làm công tác huấn luyện, sẵn sàng cho mùa ra quân huấn luyện năm 2024.

Thiếu tướng Hà Văn Cử, Tư lệnh Binh chủng Hóa học (thứ hai từ phải qua) thăm quan mô hình học cụ tại hội thi Lữ đoàn 87, đóng tại H.Nhơn Trạch

Theo đó, các nội dung về quân sự, chính trị, hậu cần kỹ thuật; các phương pháp động viên, chia sẻ giúp đỡ chiến sĩ mới…đều được trang bị. Qua đó, giúp đội ngũ cán bộ huấn luyện nắm vững phương pháp, tác phong, sẵn sàng bước vào mùa huấn luyện đạt kết quả cao.

Nguyệt Hà

* Tại hội trường Khối vận H.Vĩnh Cửu, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 2 do ông Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, trao tặng 20 phần quà (trị giá mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt) cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TT.Vĩnh An.

Đại diện các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn phát biểu

Đức Huy

* UBND xã Bảo Quang (TP.Long Khánh) tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho chị Hồ Thị Hằng, ấp Lác Chiếu, xã Bảo Quang.

Toàn cảnh buổi lễ trao nhà cho chị Hằng
Toàn cảnh buổi lễ trao nhà cho chị Hằng

Căn nhà có diện tích 40m2, tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trích Quỹ Vì người nghèo do ông Vũ Trung Hiếu, cư trú tại Na Uy tài trợ 62,5 triệu đồng, số còn lại gia đình đóng góp thêm. 

Hương Lan

Liên đoàn Lao động H.Thống Nhất đã tổ chức họp mặt gia đình công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao quà cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Nhàn trao quà cho các đoàn viêncông đoàn bị bệnh hiểm nghèo

Tại buổi họp mặt, Liên đoàn Lao động H.Thống Nhất đã trao 100 phần quà tết cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt được trích từ ngân sách huyện. Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 22 phần quà tết, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các đoàn viên công đoàn bị bệnh hiểm nghèo.

Nhật Quang

Từ ngày 23 đến 26-1, Sở NN-PTNT phối hợp với Sở Y tế, Trường đại học Y tế công cộng, mạng lưới Một sức khỏe các trường đại học của Việt Nam, Trường đại học Tufts (Hoa Kỳ), Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ chức các hoạt động liên quan đến dự án Chiến lược dự phòng lan truyền tác nhân gây dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (Stop Spillover).

Các đại biểu thảo luận những hoạt động triển khai trong năm 2024
Các đại biểu thảo luận những hoạt động triển khai trong năm 2024

Đồng Nai là địa phương đầu tiên ở Việt Nam được chọn triển khai dự án. Đối tượng hướng tới là các loài động vật hoang dã như: cầy, dúi, nhím, nai. Mục tiêu nhằm giảm thiểu tác động của các bệnh lây truyền từ động vật sang người và thực hiện các cam kết của Việt Nam trong Chương trình An ninh y tế toàn cầu về phòng, chống bệnh lây truyền từ động vật.

Hạnh Dung

Sáng 26-1, tại Trường THPT Sông Ray, Hội Chữ thập đỏ H.Cẩm Mỹ tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Ngày hội đã thu hút hơn 300 cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh và Nhân dân trên địa bàn tham gia hiến máu. Sau khi khám sàng lọc, đã thu được 200 đơn vị máu để phục vụ cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

Đinh Tài

Tin xem nhiều