Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường THPT Chu Văn An

Sông Thao
09:11, 05/09/2024

(ĐN)- Ngày 5-9, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang đã tham dự Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường THPT Chu Văn An (phường Hóa An, thành phố Biên Hòa).

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang tặng hoa chúc mừng Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường THPT Chu Văn An (phường Hóa An, thành phố Biên Hòa). Ảnh: Sông Thao

Theo cô Dương Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An, năm học 2024-2025, nhà trường tuyển sinh mới 457 học sinh lớp 10 và được chia thành 10 lớp. Qua đó, tổng số học sinh của trường trong năm học này là 1.317 học sinh. Cơ sở vật chất của trường đáp ứng nhu cầu dạy và học của tập thể. Năm 2024, là thời điểm nhà trường kỷ niệm 30 năm thành lập. Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, tập thể nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần dạy tốt, học tốt, tạo môi trường học tập tích cực, tiếp tục vun đắp xây dựng uy tín của trường.

Học sinh Trường THPT Chu Văn An (phường Hóa An, thành phố Biên Hòa) trước giờ khai giảng. Ảnh: Sông Thao
Học sinh Trường THPT Chu Văn An (phường Hóa An, thành phố Biên Hòa) trước giờ khai giảng. Ảnh: Sông Thao

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang đã tặng hoa chúc mừng và chúc toàn thể nhà trường tiếp tục đạt được những thành công trong năm học mới, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh và đất nước.

Trước đó, trong năm học 2023-2024, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT của trường là 99,73%. 75% trong số này trúng tuyển và làm thủ tục nhập học các trường cao đẳng, đại học.  

*Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang đã tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất tại Trường THPT Chu Văn An, trao đổi và lắng nghe chia sẻ cũng như kiến nghị của tập thể nhà trường đối với một số nội dung liên quan đến năm học 2024-2025.

Sông Thao

 

Tin xem nhiều