Báo Đồng Nai điện tử
En

Bom tấn "Battleship" ra mắt fan Việt trước Bắc Mỹ 5 tuần

10:03, 21/03/2012

 "Battleship (Chiến hạm) sẽ được khởi chiếu tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/4, sớm hơn một tháng so với ngày phát hành tại khu vực Bắc Mỹ (18/4).

 

 "Battleship (Chiến hạm) sẽ được khởi chiếu tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/4, sớm hơn một tháng so với ngày phát hành tại khu vực Bắc Mỹ (18/4).

Đây được coi là một sự kiện của lĩnh vực phát hành tại Việt Nam bởi hiếm khi nào có một bộ phim Hollywood được công chiếu tại VN sớm hơn cả thị trường Bắc Mỹ tới hơn 1 tháng. Khoảng cách phát hành luôn được rút ngắn. Từ việc phải xem sau khán giả Bắc Mỹ hàng tháng đến 1-2 tuần, khán giả Việt Nam ngày càng có cơ hội tiếp cận sớm với các bộ phim Mỹ.

Battleship có kinh phí sản xuất lên tới 200 triệu đô và là một trong những bộ phim có kinh phí lớn nhất được phát hành vào mùa Xuân. Ban đầu hãng Universal dự định phát hành bộ phim này vào năm 2011 nhưng cuối cùng đã quyết định rời lịch tới tháng 4/2012.

Taylor Kitsch và Rihanna trong phim.
Bộ phim khoa học viễn tưởng này dựa trên một trò chơi lâu đời cùng tên nói về cuộc giao chiến ác liệt giữa hạm đội hải quân Mỹ đóng trên vùng biển gần quần đảo Hawaii với một nhóm người ngoài hành tinh mang tên "The Regents", những người tới trái đất với sứ mệnh xây dựng một nguồn năng lượng trên đại dương.
Phim có sự góp mặt của tài tử "Taken", Liam Neeson.
Thủ vai chính, Trung uý Alex Hopper, là diễn viên trẻ người Canada đầy triển vọng Taylor Kitsch, người vừa gây chú ý với vai John Carter trong "bom tấn" cùng tên của hãng Disney ra mắt tháng 3/2012 vừa qua. Dàn diễn viên tham gia có thể kể đến gương mặt kì cựu Liam Neeson (vai Đô đốc Shane) và Alexander Skarsgård (anh trai Hopper).

Đặc biệt, bộ phim có sự xuất hiện của ngôi sao ca nhạc Rihanna trong vai một chuyên gia vũ khí trên tàu USS John Paul Jones.

Theo Vietnamnet

 

Tin xem nhiều