Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

My Ny
18:00, 18/10/2024
 

Xem: Phim Cặp đôi cảnh sát phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 16-10. Nhân vật chính là Cha Dong Tak thuộc bộ phận tội phạm bạo lực. Sau cái chết của người đồng nghiệp và cũng là một người anh thân thiết, Cha Dong Tak bất chấp tất cả nhằm tìm ra sự thật và cũng vô tình mang đến cho anh một “cộng sự bất đắc dĩ” là linh hồn lang thang 49 ngày của tên lừa đảo Gong Soo Chan luôn luẩn quẩn bên cạnh xin anh cho “mượn xác”... Phim quy tụ nhiều diễn viên được công chúng yêu mến của Hàn Quốc.

 

Nghe: Ca sĩ Chi Pu vừa ra mắt EP (album ngắn) mang tên Flexible trên tất cả các nền tảng nhạc số. EP bao gồm 3 ca khúc tiếng Anh: Modern Medusa, Waste Time, Drive Slow với 3 màu sắc âm nhạc mới mẻ cùng những bản phối hiện đại, độc đáo. Trong đó, ca khúc Modern Medusa được chú ý nhất EP, lấy cảm hứng từ nhân vật Medusa trong thần thoại Hy Lạp. Flexible mang theo
hình ảnh và những lời nhắn nhủ về một cô gái tự tin, độc lập, luôn hết mình và trân trọng từng khoảnh khắc.

 

Đọc: Đại náo nhà ông ngoại là truyện thiếu nhi của tác giả Nguyễn Xuân Thủy do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành. Tác phẩm kể câu chuyện về 4 đứa trẻ: Mắt To, Gấu Trúc, Ngúng Nguẩy và Mắt Híp trong kỳ nghỉ tại nhà ông ngoại… Cuốn sách không chỉ dành cho các độc giả nhỏ tuổi mà còn hướng đến những người lớn, đặc biệt là bậc làm cha, làm mẹ. Những “thói hư tật xấu” của người lớn được tác giả miêu tả qua góc nhìn, suy nghĩ của trẻ thơ, tạo nên những “cảnh báo”, “khuyến nghị” kịp thời cho các bậc phụ huynh.

Giá bìa: 65 ngàn đồng.

 

My Ny

 

 

Từ khóa:

tội phạm

phim

Tin xem nhiều