Báo Đồng Nai điện tử
En

Bố gà siêu đẳng: Trận chiến trên băng

L.X
08:20, 06/09/2024

Bộ phim hoạt hình Bố gà siêu đẳng: Trận chiến trên băng kể về một chú gấu nhỏ và đàn chim cánh cụt trên hành trình trở về Nam Cực đầy gian nan nhằm đoàn tụ với gia đình.

 

Bộ đôi đạo diễn người Mexico Gabriel Riva Palacio Alatriste và Rodolfo Riva Palacio Alatriste mang đến tác phẩm hoạt hình cực kỳ vui nhộn và đậm đà ý nghĩa tình cảm gia đình, rất phù hợp cho phụ huynh và con trẻ cùng thưởng thức.

Nhân vật chính là chú gấu trắng bị nhốt trong cũi sắt trong rạp xiếc. Từ lời khẩn cầu đáng thương: “Cháu muốn về với mẹ”, chú gấu được “bố gà” Toto, “mẹ gà” Di, nhà trứng và đàn chim cánh cụt cùng họp thành một nhóm “vượt ngàn chông gai” đưa về quê nhà ở Nam Cực xa xôi.

Hành trình dĩ nhiên không hề dễ dàng. Nhóm bị chủ rạp xiếc xấu tính và băng cướp biển râu dài truy đuổi tận cùng. Chưa kể bối cảnh gian nan từ tiết trời băng giá hay bầy cá răng nhọn hung tợn. Chính sự giúp đỡ nhiệt tình và nương tựa lẫn nhau mà gấu con mới có thể vượt qua mọi thử thách để đoàn tụ cùng gia đình của cậu.

Bộ phim ngoài tạo hình đáng yêu của các nhân vật, những pha hài hước khó đỡ còn thu hút bởi những màn phiêu lưu rượt đuổi “nghẹt thở”. Khán giả dễ dàng cảm nhận và nhận ra tình cảm gia đình là điều quý giá nhất.

 

L.X

Tin xem nhiều