Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem nghe đọc

My Ny
22:30, 09/08/2024
 

Xem: 30 chưa phải là hết là bộ phim của Trung Quốc phát sóng trên VTV3 vào lúc 18h chủ nhật, ngày 11-8. Phim tái hiện bức tranh về cuộc sống, hôn nhân, gia đình của những phụ nữ tuổi 30 trong xã hội hiện đại. Dù luôn đối mặt với những thách thức của cuộc sống song họ luôn nỗ lực để vượt qua, trưởng thành hơn từng ngày, không ngừng khẳng định giá trị bản thân. Với câu chuyện gần gũi, chân thật và sinh động, phim hấp dẫn người xem, nhất là phụ nữ ít nhiều tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia, thấy đâu đó bóng dáng mình trong từng nhân vật.

 

Nghe: Ru tình là MV mới của Nghệ sĩ Nhân dân Quế Anh (Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai) giới thiệu đến công chúng qua Fanpage và YouTube. Đây là sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - một ca khúc đi vào lòng người với những câu nhạc ngắn, nhịp điệu chầm chậm. Với giọng ca sâu lắng, dịu êm và sự đầu tư MV chỉn chu, Nghệ sĩ Nhân dân Quế Anh mang đến cho khán giả một nhạc phẩm với nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Đọc: Đất Việt trời Nam liệt truyện là tuyển tập các truyện kể về những câu chuyện lịch sử xuyên suốt từ khi các chúa Nguyễn vào Nam khai mở xứ Đàng Trong cho đến khi Nam Kỳ rơi vào tay thực dân Pháp, đến đầu thế kỷ XX, với cuộc chiến đấu của nhân dân Nam Bộ trong nỗ lực chung cùng giải phóng đất nước. Sách làm nổi bật tâm hồn, tính cách phóng khoáng, nhân nghĩa, thủy chung của người bình dân Nam Bộ. Sách do Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh ấn hành năm 2024, giá bìa 370 ngàn đồng.

    My Ny

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều