Báo Đồng Nai điện tử
En

Mỹ Tâm lập kỷ lục về đĩa ghi hình liveshow Tri Âm

C.T
08:14, 30/08/2024

Người hâm mộ đã đặt hàng trực tuyến toàn bộ 6 ngàn đĩa định dạng blu-ray ghi hình liveshow Tri Âm của ca sĩ Mỹ Tâm chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, tạo một kỷ lục mới của làng nhạc pop Việt.

 

Mỹ Tâm đã cảm ơn fan ái mộ bằng cách ưu tiên cho 900 khán giả đặt đĩa đầu tiên được tham dự sự kiện xem liveshow Tri Âm trực tiếp cùng cô tại rạp chiếu phim ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong hai ngày 25-8 và 31-8.

Trước khi vào rạp xem chung cùng fan, Mỹ Tâm có buổi giao lưu ký tặng poster liveshow cho khán giả. Bộ đĩa liveshow Tri Âm mà Mỹ Tâm ấn hành bao gồm một đĩa blu-ray ghi hình đêm liveshow Tri Âm diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cuối năm 2022, một lá thư tay cảm ơn khán giả từ Mỹ Tâm, một sách ảnh dày 240 trang cùng nhiều tấm postcard lung linh để fan sưu tập.

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm phát hành đĩa dưới định dạng blu-ray (định dạng lưu trữ kỹ thuật số tiên tiến với chất lượng video có độ nét cao và âm thanh cao cấp). Trong buổi xem đĩa chung cùng Mỹ Tâm tại rạp chiếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, chính Mỹ Tâm và fan mọi lứa tuổi cùng nhảy và hát theo các bài hát quen thuộc mà nữ ca sĩ trình diễn trong liveshow.

Mọi người cùng tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời trong đêm liveshow Tri Âm. Thời gian qua, Mỹ Tâm cũng thực hiện những liveshow My Soul 1981 lần lượt tại các bãi biển ngoài trời đầy lãng mạn ở Quảng Ninh, Hồ Tràm (Bà Rịa -Vũng Tàu) và Đà Nẵng. Các đêm diễn đều thu hút hàng ngàn khán giả ái mộ và để lại dấu ấn về chất lượng tổ chức sản xuất, chuyên môn tốt trong giới truyền thông lẫn công chúng.

C.T

 

Tin xem nhiều